Học tập và cơ hội nghề nghiệp tại Australia

Xin visa du học mỹ mất bao lâu
Học tập và cơ hội nghề nghiệp tại Australia 9h ngày 28/6, tại khách sạn Duxton (63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM), Văn phòng du học Saigontourist phố hợp với Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Navitas (IBT Education) tổ chức hội thảo du học Australia.

Đến với hội thảo, học sinh được đại diện Navitas trình bày về vấn đề "Học tập và cơ hội nghề nghiệp tại Australia". Ngoài ra, học sinh còn được cập nhật thông tin chính thức về thay đổi chính sách cấp visa sinh viên của Tổng lãnh sự Australia.

Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu Navitas, IBT là tập đoàn hàng đầu thế giới cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào đại học và dự bị đại học, mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn về các khóa học, vị trí, trong việc liên kết với các trường đại học hàng đầu tại Australia và Anh.

Hàng ngàn sinh viên đã chọn chương trình chuyển tiếp của Navitas, IBT mỗi năm. Chương trình được xem như sự lựa chọn tốt để vào năm thứ hai đại học và chuẩn bị cho sinh viên nghề nghiệp vững chắc trong tương lai và cho phép sinh viên lựa chọn cho mình các khoá học lý tưởng.

Navitas, IBT khai giảng ba lần trong năm (tháng 3, 6, và 10), uyển chuyển các lựa chọn cho chương trình học (8 hoặc 12 tháng), các khoá học cao Đẳng tương đương với năm thứ nhất đại học. Các em học xong lớp 11 tại Việt Nam có thể theo học chương trình đại học trong khuôn viên các trường danh tiếng với giảng viên đại học.

Sau khi kết thúc 8 môn học ở khóa cao đẳng, học sinh được đảm bảo vào thẳng năm thứ hai đại học của chuyên ngành liên quan tại các trường danh tiếng. Lớp học nhỏ, quan tâm từng học viên, học kết hợp chương trình học và tiếng Anh, môi trường học an toàn và quốc tế.

Tập đoàn giáo dục IBT thường xuyên cấp học bổng 50% - 100% cho các học sinh giỏi đăng ký các khóa học dự bị đại học, cao đẳng. Hỗ trợ 50% giá trị vé máy bay (1 chiều) cho học sinh đăng ký hồ sơ tại buổi hội thảo.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng Du học - Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
55 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM
Điện thoại: (08) 8237922 - 8298914 ext. 339, 352
Fax: (08) 8224987
Email: edu@saigontourist.net

N.Đ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét