Phỏng vấn du học Australia

Xin visa du học mỹ mất bao lâu
Phỏng vấn du học Australia Bà Yoko Kaitani, đại diện tuyển sinh của cơ sở giáo dục bang New South Wales sẽ có buổi nói chuyện về cơ hội học tập làm việc và định cư tại Australia chương trình tiếng Anh và đào tạo nghề tại Hà Nội và Đà Nẵng trong 2 ngày 17 và 20/7.

Thời gian và địa điểm:

Hà Nội: 10h – 12h ngày 17/7 tại Văn phòng Vineco, Ngõ 120 – Nhà 46A - Trường Chinh.

Đà Nẵng: 10h – 12h ngày 20/7 tại Văn phòng Vineco, 93 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu.

Hệ thống trường công lập tại New South Wales được thế giới công nhận về chất lượng đào tạo. Trường áp dụng công nghệ tích hợp như các tài liệu truyền thông đa phương tiện, giáo dục điện tử, internet băng thông rộng và máy tính vào các hoạt động giảng dạy và học tập lý thú trong các môn học.

Trường có một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho học sinh bao gồm: đưa đón sân bay do đội ngũ nhân viên được uỷ quyền đảm trách và bố trí nơi ở trọ với một gia đình người Australia đã được chấp thuận.

Chương trình tiếng Anh

Những học sinh muốn ghi danh vào các trường Công lập tại NSW có thể phải hoàn tất một khoá tiếng Anh cấp tốc tại trường trung học công lập ở NSW (từ 12 tuổi trở lên) hoặc tại trung tâm tiếng Anh của hệ thống cao đẳng chuyên nghiệp (TAFE) ở NSW (từ 15 tuổi trở lên).

Học phí: 350 AU$/tuần

Học viện Tafe NSW là một trong những trường đào tạo và giáo dục hướng nghiệp nổi tiếng nhất ở Australia. Trường có các cơ sở tại Hunter, Lllawarra, New England, North Coast, Northen Sydney, Riverina, South Western Sydney, Sydney, Western and Western Sydney. Với chất lượng giáo dục hàng đầu, các thiết bị học tập hoàn hảo, số lượng sinh viên đăng ký học tại trường ngày càng tăng lên. Trường tự hào luôn cung cấp các chương trình mới, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức đặc biệt sau khi tốt nghiệp các bạn có thể đạt được vị trí cao trong các công ty hàng đầu thế giới.

Trường cung cấp các chương trình lấy chứng chỉ, các khoá học tiếng anh. Ngoài ra trường cung cấp các chương trình học phong phú đa dạng, sinh viên có thể chọn ngành phù hợp cho mình, cơ hội nghề nghiệp cao sau khi tốt nghiệp.

Các nghề lựa chọn: Làm tóc, Làm bánh, Nấu ăn, Y tá, Thợ cơ khí, Kinh doanh, Kế toán, Marketing, Quảng cáo, Kinh tế, Quản lý, Bán hàng siêu thị, Công nghệ thông tin, Môi trường, Thiết kế thời trang, Nghệ thuật, Gốm sứ, Nuôi dạy trẻ, Vận tải hàng không, Điện, Điện tử, Quản lý khách sạn, Quản lý du lịch, Dệt may, May mặc, Truyền hình, Âm thanh, Nông nghiệp, Thú y, Nuôi dạy thú...

Khi đã trở thành công dân Australia, bạn được hưởng rất nhiều chế độ phúc lợi từ chính phủ Australia: giáo dục miễn phí, mua nhà, sinh con được chính phủ tài trợ; sang Mỹ, Canada dưới 3 tháng không phải xin Visa…

  Yêu cầu đầu vào

- Học hết lớp 11 hoặc 12 tại Việt Nam
- IELTS: 5.5 – 6.0

 Nếu chưa đáp ứng đủ yêu cầu điểm IELTS thì có thể đăng ký học thêm tiếng Anh tại trường với nhiều khoá học: Tiếng Anh luyện thi IELTS, tiếng Anh kinh tế, tiếng Anh học thuật nâng cao.

Chi phí học tập và sinh hoạt

Học phí: Trung bình một năm học tại trường là từ 7.900 – 12.000 AU$

Chi phí sinh hoạt (ăn ở, đi lại, Bảo hiểm y tế, giải trí…) trung bình 12.000 AU$/năm, trong đó:
-  Ở chung với gia đình bản xứ: 165 – 190 AU$/tuần gồm cả ăn
-  Thuê nhà ở độc lập: 160 – 200 AU$/tuần/nhà
-  Thuê chung nhà ở với bạn: 70 – 120 AU$/tuần/phòng

Mang bảng điểm và học bạ gốc khi bạn tới tham dự hội thảo

 Liên hệ: các văn phòng VINECO:
+ Làm thủ tục nhập học
+ Làm bảo lãnh tài chính xin Visa.

Hà Nội: Ngõ 120 nhà 46A Trường Chinh, ĐT: 04. 5763294
Hải Phòng: Số 8, Hồ Sen, Tầng 2 ĐT: 0313.516841
Vinh: 128 Lê Hồng Phong; ĐT: 038.3592365
Huế: Số 2 đường Hà Nội; ĐT: 054.830662/63
TP HCM: 9/22 Phạm Văn Hai, Phường 1, Tân Bình, ĐT: 08.9915396
Đà Nẵng: 93 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu; ĐT: 0511.887186

Email: vinecovn@hn.vnn.vn.

N.Đ.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét