Chuẩn hóa sinh viên bằng TOIEC

Chuẩn hóa sinh viên bằng TOIEC TOEIC là chương trình kiểm tra và xây dựng tiêu chuẩn Anh ngữ trong môi trường giao tiếp, làm việc quốc tế. TOEIC chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh mà không đòi hỏi vốn từ vựng hay kiến thức chuyên ngành. Kết quả đánh giá của TOEIC được công nhận trên toàn thế giới.
Ảnh:

Ảnh: EL.

TOEIC (Test of English for International Communication) đã được đưa vào giảng dạy trong trường và dần thay thế các bằng cấp A, B, C trong nước, đồng thời chương trình TOEIC được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực:

+ Kiểm tra trình độ tiếng Anh của nhân viên, cũng như quyết định về nhân sự như: tuyển dụng, đề bạt và sắp xếp đội ngũ nhân sự.

+ Tiêu chuẩn lựa chọn nhân viên tham gia các khóa đào tạo nâng cao hay làm việc tại nước ngoài.

+ Đánh giá trình độ Anh ngữ của nhân viên sau các khóa huấn luyện ngắn hạn.

+ Kiểm định trình độ tiếng Anh của bản thân.

+ Tìm kiếm việc làm tại các công ty nước ngoài, VPĐD, công ty cổ phần.

Trường ngoại ngữ, EL đã nghiên cứu và ứng dụng chương trình TOEIC đặc biệt gọi là TOEIC cấp tốc. Chương trình đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người học Anh ngữ.Thông thường, thời gian học từ 18 – 24 tháng nhưng tại EL thời gian được rút xuống còn từ 6 – 9 tháng để đạt được số điểm tối thiểu là 600. Song song đó, việc sử dụng máy chiếu trong suốt quá trình học sẽ giúp học viên loại bỏ thời gian đọc từ giáo trình giúp tiếp thu bài học nhanh và hiệu quả hơn. Mỗi lớp đều có trợ giảng trong suốt thời gian học sẽ hỗ trợ bài học, giáo trình và những thắc mắc khác của học viên về bài học đã được giảng dạy tại lớp. Chất lượng đào tạo luôn gắn liền với cam kết dành cho học viên như :

- Chứng chỉ TOEIC quốc tế từ 600 điểm.

- Chứng chỉ Anh văn thương mại.

- Chứng chỉ Anh văn giao tiếp.

Trường ngoại ngữ EL tổ chức các buổi hội thảo tại các trường đại học trọng điểm trong địa bàn TP HCM, nhằm giới thiệu về lợi ích của chứng chỉ TOEIC quốc tế và những bí quyết giúp thí sinh đạt điểm cao trong kì thi TOEIC quốc tế.

Với đội ngũ giảng viên có học vị MA và MBA, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong giảng dạy cùng với phương pháp giảng dạy tiên tiến và trang thiết bị hiện đại nhất, EL sẽ mang lại cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, một lựa chọn mới cho con đường thành công trong tương lai.

Liên hệ: Trường ngoại ngữ quốc tế

Trụ sở chính: 263 - 265 đường 3/2, phường10, quận 10, TP HCM
ĐT: 927 3115; 927 0672 - Fax: 927 3114

Chi nhánh: 201 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: 510 6032; 512 1865 - Fax: 510 6032

Email: elcedu@hcm.fpt.vn; infoelc@hcm.fpt.vn
Website: www.elcvn.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét