Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS tại ACET

bảo lãnh định cư mỹ
Tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS tại ACET Nếu học viên không tham gia kỳ thi IELTS tại Việt Nam thì có thể học chuyển tiếp các chương trình tiếng Anh học thuật tại Sydney, Australia. Các khoá học tiếng Anh tăng cường mang tính học thuật cao tại ACET đòi hỏi học viên phải theo học từ thứ hai đến thứ sáu.

ACET khai giảng khoá học mới vào ngày 1/10/2007 với nhiều ưu đãi cho học viên:

- Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký học trước ngày 25/9

- Quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai giảng

- Thi thử IELTS miễn phí vào các ngày 13 và 20/10. Đề thi do ĐH Cambridge, Anh thiết kế và chấm bài.

Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Australia (ACET) là dự án hợp tác công ty giáo dục Australia IDP và Học viện INSEARCH, ĐH Công nghệ Sydney. Được thành lập từ năm 2002, ACET Việt Nam trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM.

Với phương pháp học tại ACET, tỷ lệ số học viên tốt nghiệp và thi đạt IELTS là 89% và 77% sinh viên được các đại học nước ngoài nhận. Việc học tại ACET đầy thử thách và đòi hỏi sự tập trung cao độ, lòng quyết tâm và sự chăm chỉ từ mỗi sinh viên. Các chương trình học của ACET không chỉ giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh của mình mà còn luyện cho họ các kỹ năng học thuật như: ghi chép, nghe bài giảng và suy luận. Những kỹ năng này đặc biệt quan trọng đối với các bạn tham gia học tại các đại học quốc tế tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài.

Các khoá học tại ACET được thiết và phát triển bởi học viện INSEARCH và đặc biệt được thiết kế cho sinh viên có ý định tham gia học tại ĐH Công nghệ Sydney. Chính vì vậy các chương trình học tại ACET hoàn toàn giống với các chương trình học tại Sydney. Đặc biệt, nếu học viên không muốn tham kỳ thi IELTS tại Việt Nam thì hoàn toàn có thể học chuyển tiếp các chương trình tiếng Anh học thuật tại Sydney, Australia.

Các khoá học tiếng Anh tăng cường đòi hỏi học viên phải theo học từ thứ 2 đên thứ 6. Bên cạnh đó ACET cũng có các khoá học bán thời gian vào buổi tối cho viên lựa chọn.

Liên hệ: Trung tư vấn khách hàng

26 Bích Câu, quận Đống Đa – ĐT: (04) 732 5303

339 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng – ĐT: (04) 976 5268

Email: acet-admin@acethn.edu.vn - www.acet.edu.vn

N.Đ.

 

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét