4 học sinh nhận học bổng toàn phần UWC 2006

Xin visa du học anh khó hay dễ
4 học sinh nhận học bổng toàn phần UWC 2006 Ban Tuyển chọn tại Việt Nam của Chương trình học bổng UWC năm 2006, hiện đóng tại Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, vừa thông báo 4 học sinh được tuyển chọn cho chương trình học bổng toàn phần 2 năm để nhận bằng Tú tài Quốc tế (IB) tại các trường UWC ở nước ngoài.

t-131522-1370645316_500x0.jpgNhững học sinh này sẽ nhận một học bổng bao gồm học phí và chi phí ăn ở trong hai năm học (2006-2008).

Bốn học sinh trúng tuyển gồm:

Nguyễn Vũ Hạnh Dung, từ trường Hà Nội - Amsterdam sẽ học tại Trường Thế giới Liên kết của Thái Bình Dương Lester B. Pearson tại Victoria, Canada.

Phan Quốc Anh, từ trường Hà Nội – Amsterdam sẽ học tại Trường Thế giới Liên kết Mahindra tại Ấn Độ.

Huỳnh Thanh Tố Như từ trường Bình Long tỉnh Bình Phước sẽ học tại Trường Thế giới Liên kết Armand Hammer, Tây Mỹ, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ

Nguyễn Hữu Cát Thu từ trường Chu Văn An tỉnh Ninh Thuận sẽ học tại Trường Thế giới Liên kết mới nhất tại Costa Rica.

Các trường Thế giới Liên kết (UWC) là một nhóm 11 trường quốc tế tại các địa phương trên thế giới nhằm mục đích thúc đẩy sự hiểu biết thế giới thông qua giáo dục. Các học sinh 16-19 tuổi từ mọi miền trái đất sống, học tập cùng với nhau và tìm hiểu về nhau trong một môi trường thúc đẩy hòa bình, hợp tác và những thách thức cá nhân. Các sinh viên theo học tại các Trường Thế giới Liên kết được lựa chọn theo khả năng, cho dù thuộc chủng tộc, tín ngưỡng, màu da, nguồn gốc hay điều kiện kinh tế nào và phần lớn sinh viên nhận được học bổng.

Đây là chương tình học bổng hàng năm và quá tình tuyển chọn cho chương trình này năm 2007 sẽ bắt đầu vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2007. Nếu muốn nộp hồ sơ cho các học bổng cho khóa 2007-2009, hãy liên hệ với Cán bộ Văn hóa Thông tin của Đại sứ quán Canada bắt đầu từ tháng 2/2007 (thông tin liên hệ có ở dưới đây).

Để biết thêm thông tin về các trường Thế giới Liên kết, mời truy vập trang web sau: www.uwc.org

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét