Đại gia tặng bạn học cũ vài chục iPhone 6S trong buổi họp lớp

Đại gia tặng bạn học cũ vài chục iPhone 6S trong buổi họp lớp

Gần 40 điện thoại iPhone 6S với giá trên 800 USD mỗi chiếc đã được một doanh nhân tặng cho các bạn học cũ.
  • Mang cả xe tiền đi mua nhà / Đồ lót vàng ròng cho giới siêu giàu Trung Quốc

Doanh nhân hào phóng họ Zhang đã tặng 39 chiếc iPhone 6S cho bạn bè trong buổi họp lớp cấp I cuối tuần trước tại Ninh Ba (Triết Giang, Trung Quốc). Những chiếc điện thoại này có giá ít nhất 5.288 NDT (816 USD), màu vàng hồng và có khắc chữ "Kỷ niệm Trường tiểu học Beilun Sanshan khóa 1998" ở mặt sau.

dai-gia-tang-ban-hoc-cu-vai-chuc-iphone-6s-trong-buoi-hop-lop

Bức ảnh về món quà của doanh nhân họ Zhang được lan truyền tại Trung Quốc. Ảnh: Weibo

Theo giới truyền thông Trung Quốc, bữa tiệc tối do Zhang tổ chức. Khi họ đang trong bữa ăn, những chiếc iPhone đã được đưa tới tận bàn. "Các bạn mỗi người hãy lấy một chiếc làm quà đi", Zhang nói. Anh năm nay mới ngoài 30 tuổi.

Bức ảnh về món quà xa xỉ này sau đó đã được một trong những người tham gia buổi tiệc đăng lên Weibo - mạng xã hội của Trung Quốc. "Cậu ấy không phải là đang khoe của đâu. Cậu ấy là người tốt bụng, đã giúp chúng tôi gắn kết với nhau", người này cho biết.

Strait Times cho biết Zhang không phải người đầu tiên dùng iPhone làm quà tặng bạn cũ. Năm 2014, tài phiệt Trung Quốc - Qian Fenglei từng tặng 14 bạn học cũ những chiếc iPhone 6s còn chưa được bán tại nước này.

Hà Thu

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét