Chương trình dự bị thạc sĩ lộ trình C tại Việt Nam

Chương trình dự bị thạc sĩ lộ trình C tại Việt Nam Linh hoạt trong việc triển khai chương trình dự bị thạc sĩ tại Việt Nam, NCUK/EMG đã phân chương trình dự bị thạc sĩ thành 3 lộ trình (A, B và C). Mỗi lộ trình sẽ phù hợp với trình độ tiếng Anh của từng sinh viên. Sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và kinh phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sau khi tốt nghiệp.

Lộ trình C có thời gian học khoảng 10 tuần. Chương trình phù hợp với sinh viên năm cuối, người đã đi làm có trình độ tiếng Anh tương đương 6.0 IELTS.

Khối các trường đại học Bắc Anh NCUK là tổ chức đầu tiên khai phá con đường đào tạo dự bị Thạc sĩ tại Việt Nam. Thông qua đối tác duy nhất tại Việt Nam là Tập đoàn giáo dục quốc tế EMG Education, Khối này đã tuyển sinh nhiều khóa dự bị thạc sĩ . Sinh viên sau khi tốt nghiệp khóa học này của Khối đã thực sự thành công tại các giảng đường Anh quốc.

NCUK/EMG tiến hành tuyển sinh chương trình dự bị thạc sĩ lộ trình C. Sinh viên có chứng chỉ 6.0 IELTS trở lên khi đăng ký nhập học chương trình này trước ngày 7/4 sẽ được nhận một thẻ MTV-MasterCard trị giá 1 triệu đồng trong tài khoản và được tham dự vào vòng phỏng vấn học bổng giá trị từ 10% đến 50% học phí. Chương trình hỗ trợ cho sinh viên kịp nhập học các đại học của Anh vào tháng 9 này.

Chương trình dự bị thạc sĩ của NCUK/EMG giúp cho sinh viên trau dồi tiếng Anh học thuật, nâng cấp trình độ công nghệ thông tin, nắm bắt được cách tư duy của người Anh, bổ sung những phương pháp học tập và làm việc khoa học. Đây chính là những nền tảng giúp cho sinh viên có thể tiếp thu được bài giảng nhanh chóng, chủ động trong học tập, tự lập kế hoạch học tập phù hợp với bản thân. Tốt nghiệp chương trình dự bị thạc sĩ của NCUK/EMG, sinh viên còn được đảm bảo chắc chắn một chỗ học thạc sĩ tại 1 trong 11 đại học của Khối.

Liên hệ: EMG Education

14-16 Hàm Long, Hà Nội

Điện thoại: (04) 9446664/ web: www.emg.vn

N.Đ.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét