PTTH Northcote, Auckland, New Zealand.

PTTH Northcote, Auckland, New Zealand. Trường phối hợp với công ty TNHH quốc tế ADC, Hà Nội và công ty tư vấn giáo dục và dịch thuật Tài Minh, Đà Nẵng tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của trường tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tham gia thuyết trình có bà Catherin Smith, giám đốc học vụ của trường.
Lịch hội thảo:

Hà Nội: lúc 9h30 ngày 15/3 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt.

Đà Nẵng: lúc 17h30 ngày 17/3 tại khách sạn Green Bamboo Central 158 Phan Châu Trinh

Hội thảo sẽ là cơ hội cho sinh viên tìm hiểu về nền giáo dục của New Zealand, phương pháp đào tạo của trường Northcote College, giao lưu với bà Vicki Barrie, hiệu Trưởng và bà Catherin Smith, giám đốc học vụ của trường và đăng ký nhập học với đại diện tuyển sinh của trường. Ngoài ra, hội thảo còn cung cấp thông tin học bổng và được tặng tài liệu tồng hợp về du học - cẩm nang cần thiết để lựa chọn chương trình du học thích hợp và chương trình sổ xố may mắn với quà tặng hấp dẫn.

 Northcote College là trường PTTH tư thục được thành lập từ năm 1877. Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong đào tạo trung học, Northcote College có môi trường học tập tốt về chất lượng đào tạo và chăm sóc học sinh quốc tế. Hằng năm có khoảng 1.400 học sinh trong nước và quốc tế tới học tập tại trường.

Trang thiết bị học tập và giảng dạy của Northcote College hiện đại và tiện dụng. Học sinh được sử dụng các phòng máy tính công nghệ cao và các giáo viên cũng đều được trang bị laptop để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy trên lớp và nghiên cứu. Trường vừa mới xây dựng một Phòng thí nghiệm khoa học, các phòng công nghệ cao, và hệ thống âm thanh tại các lớp học. Hội trường phục vụ cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hoá. Thư viện là nơi học tập và nghiên cứu lý tưởng cho học sinh trong không gian yên tĩnh.

Northcote College luôn khích lệ học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa và các môn thể thao rèn luyện sức khỏe ngoài giờ học. Trường có sân vận động lớn với những hàng cây lớn bao quanh. Bể bơi bốn mùa để đáp ứng nhu cầu tập luyện cho học sinh trong mọi điều kiện thời tiết. Học sinh có thể tham gia chơi các môn thể thao như tennis, bóng bầu dục, bóng đá....vv. Nhà hàng của Trường luôn đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải khát của học sinh với mức giá hợp lý và vệ sinh.

Chương trình học của trường trang bị cho học sinh những kiến thức hành trang tốt nhất trước khi bước vào đại học.

Chương trình đào tạo:

Tiếng Anh: Dành cho các học sinh quốc tế học tại trường Northcote College. Những lớp học này tập trung vào 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết. Không chỉ được học tập cùng với giáo viên mà học sinh còn được học chung, trao đổi với nhau trong một môi trường Anh ngữ.

Chương trình PTTH: Từ lớp 9 – 13 với chương trình đào tạo cơ bản và lựa chọn.

Northcote College luôn đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc trong học tập. Chất lượng giảng dạy được đặt lên hàng đầu và đội ngũ giáo viên luôn sẵn sàng giúp đỡ động viên học sinh trong suốt quá trình học. Học sinh quốc tế được học một chương trình học tập có chất lượng cao với các lớp học tiếng Anh và các môn học khác. Qua nhiều năm đào tạo và giảng dạy, Northcote College đã có được một bề dày kinh nghiệm trong việc sắp xếp và tổ chức các chương trình học và lớp học cho học sinh quốc tế.

Điều kiện nhập học:

- Học sinh phổ thông trung học

- Có ý thức kỷ luật và tinh thần học tập chuyên cần.

- Học lực trung bình khá trở lên

- Tiếng Anh tốt (Có thể học tiếng Anh tại New Zealand trước khi nhập học)

Chi phí học tập: (NZ Đô La)

Học phí: $13.000/Năm

Phí quản lý: $1.000 (Bao gồm: Phí sắp xếp, quản lý nhà ở, hỗ trợ visa, mở tài khoản...vv).

Nhà ở: $200/Tuần

Đồng phục: khoảng $350

Bảo hiểm y tế: $440 (năm)

Thẻ học sinh: $6/Năm

Bữa trưa: $3-$5/Bữa

 

Chi tiêu cá nhân: Khoảng $100/Tuần tuỳ học sinh (phí đi lại, tiêu vặt và các hoạt động ngoại khoá)

Với chính sách khuyến học đối với học sinh Việt Nam năm 2008, trường có nhiều xuất học bổng trị giá từ 1.000 NZ$ trở lên dành cho các học sinh đăng ký nhập học tại trường có quá trình và thành tích học tập tốt trong năm học.

Vấn đề nhà ở là một trong những phần quan trọng nhất đối với học sinh quốc tế. Các gia đình bản xứ dành cho học sinh quốc tế được chọn lựa kỹ càng và phù hợp với khả năng điều kiện của từng học sinh. Phúc lợi học sinh luôn được đảm bảo cũng góp phần tạo nên thành công trong học tập tại Northcote College, New Zealand.

Miễn phí tư vấn và lệ phí hành chính cho sinh viên đăng ký du học New Zealand tại ADC !

ADC là đại diện duy nhất của các trường tại New Zealand. Công ty hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt thời gian học tập và sinh hoạt tại New Zealand.

Liên hệ: Công ty TNHH quốc tế ADC

Hà Nội: Số nhà 56, ngõ 283 đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Tel: 4 - 972 1123 - Fax: 4 - 972 1124 – Hotline: 4- 2121 889 Mobile: 090486 2334 - 0983478519

Đà Nẵng: 42 Nguyễn Thị Minh Khai
Tel: 0511-3.744944, 3.244068, 3.256524
Mobile: 095.7054.888 - 0905.142.383

TP HCM: 128/752 Đường Lạc Long Quân, phường 9, Tân Bình Tel: 8 - 8635958 - Mobile: 0904788120

Email: adctuvanduhoc@gmail.com

Website: www.adc-vietnam.com/ http://www.northcote.school.nz/

 N.Đ.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét