Học bổng du học ngành quản trị du lịch & khách sạn tại Hà Lan

Học bổng du học ngành quản trị du lịch & khách sạn tại Hà Lan
Trường Đại học Christelijke, CHN, một trong những trường hàng đầu của Hà Lan và thế giới trong lĩnh vực quản lý du lịch và khách sạn triển khai một chương trình học bổng toàn phần và chương trình giảm 80% học phí cho sinh viên VN đăng ký theo học ngành quản trị du lịch và khách sạn tại trường.

Các chuyên ngành mà trường đi sâu vào đào tạo gồm các lĩnh vực: tài chính khách sạn - du lịch, quản trị nhân sự, marketing, quản lý thông tin, quản lý chất lượng, quản lý phòng, bar, nhà hàng, quản lý bán hàng... Sau khi học xong cử nhân, bạn có thể học tiếp chương trình thạc sĩ về khách sạn và du lịch. Thậm chí, bạn còn có thể đạt được cả hai bằng đại học và cao học chỉ trong vòng 5 năm nhờ những chương trình học tập rất đa dạng như khoá học master về quản trị kinh doanh, về quản lý dịch vụ...

Các khoá học này được hợp tác với trường ĐH Van HaLL (Leeuwarden), như vậy trong vòng 5 năm bạn sẽ đạt được cả bằng cử nhân về quản lý khách sạn và thạc sĩ về một chuyên ngành nâng cao của mình. Học phí cho mỗi năm học là 1.500 USD/năm. Sinh viên được bảo lãnh visa và không cần thiết phải chứng minh tài chính. Để có thêm thông tin, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: (04)-5371638, (08)-8421715.

(Theo Lao Động, 5/5)

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét