Thi Slep miễn phí

Xin visa du học úc dễ hay khó
Thi Slep miễn phí Kỳ thi được tổ chức miễn phí tại hệ thống văn phòng công ty tư vấn du học Đức Anh. Chương trình dành cho học sinh có nguyện vọng tham gia học bổng giao lưu văn hóa tại Mỹ năm 2009.
Anh: a&t

Ảnh: a&t.

Kết quả thi được thông báo sau 3 ngày và được gộp vào hồ sơ xin du học của học sinh. Học sinh cấp 2-3 trên toàn thành phố Hà Nội được khuyến khích đăng ký tham gia các hoạt động văn hóa, từ thiện và các lớp hướng dẫn chuẩn bị cho học sinh đi du học, giao lưu với các cựu du học sinh… do công ty Đức Anh kết hợp với các đơn vị khác tổ chức trong tháng 7/2008.

 Để đảm bảo kịp thời trong việc xin nhập học cho các học sinh đăng kí cho năm 2009, Đức Anh A & T chủ trương tổ chức thi Slep và nhận hồ sơ sớm cho các học sinh Việt Nam

Lịch thi tại các văn phòng của Đức Anh A & T (4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và TP HCM) từ 8h đến 10h các ngày: 22/6, 12/7, 2/8, 23/8, 14/9, 5/10, 2/11 (đăng ký trước ít nhất 2 ngày để kịp chuẩn bị đề bài cho thí sinh).

Giao lưu văn hóa là chương trình giúp học sinh Việt Nam du học 1 năm tại trường PTTH công lập Mỹ để trao đổi văn hóa. Sau 1 năm, học sinh bắt buộc phải quay về VN.

Chương trình miễn phí: học phí, nhà ở, ăn sáng và tối từ thứ 2 đến thứ 6, ăn sáng, trưa, tối thứ 7, CN và ngày lễ.

Học sinh phải tự túc tiền ăn trưa từ thứ 2 đến thứ 6, Bảo hiểm Ytế, vé máy bay, tiền ôtô buýt đi học và các khoản chi phí cá nhân khác.

Sau khi học sinh nộp hồ sơ xin nhập học, công ty sẽ thay mặt học sinh đăng kí với chương trình GLVH làm các việc: xin nhập học, đăng kí xin nhà ở và trường học, luyện phỏng vấn, rà soát hồ sơ du học, chuyển tiền tham gia chương trình đến chương trình GLVH, đưa học sinh đi phỏng vấn, hướng dẫn học sinh về các vấn đề bay, nhập học, liên hệ với nhà trường, đại diện vùng, chủ nhà, thi TOEFL, SAT...và một số vấn đề liên quan.

Học sinh có quyền chọn Vùng (thường là miễn phí nếu đăng ký sớm), chọn Bang (phải trả phí) và đưa ra các yêu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng là do chương trình.

Chương trình danh cho học sinh từ lớp 10 đến lớp 12. (Đối với lớp 12 thì khó được cấp Visa) có điểm học tại PTTH trên 7,5, điểm thi tiếng Anh - SLEP: trên 38/67 điểm trở lên. Lệ phí cho chương trình: $5.600

Tham gia chương trình học sinh Việt Nam có điều kiện tiếp xúc với học sinh Mỹ, tiếp thu phương pháp học của trường PTTH Mỹ, phát triển Anh ngữ, nộp đơn nhập học tại các đại học Mỹ, nhận được học bổng của đại học Mỹ và có cơ hội khám phá, phát triển bản thân, kinh nghiệm du học và trải nghiệm cuộc sống. Bên cạnh đó, có một số trường PTTH Hoa Kỳ không cấp bằng tốt nghiệp cấp 3 cho học sinh hết 12, tuy nhiên học sinh có thể thi bằng GED (General Education Diploma) để thay thế bằng PTTH. Một số trường yêu cầu học sinh học lại chương trình đã học thay vì học lên cao hơn - do quan niệm học sinh theo chương trình này là GLVH chứ không phải là để học cấp 3. Có một số gia chủ yêu cầu học sinh hỗ trợ việc nhà. Học sinh không có quyền quyết định hay chọn trường học và chủ nhà. Khác biệt về văn hóa/ giáo dục/ phong cách sống... trong thời gian ban đầu. Đa số các trường nhận học sinh GLVH nằm cách thành phố lớn từ 10 - 20km... trong khi học sinh VN chủ yếu sống tại thành thị... Vì vậy, học sinh nên cân nhắc trước khi nộp đơn tham gia chương trình.

Các chương trình hiện có: CCI, ISC, AYP

Hồ sơ xin visa J-1:

Visa J-1 dùng cho những công việc về trao đổi giáo dục & văn hóa, nghiên cứu, huấn luyện nghề nghiệp. Công việc làm thêm cho người có Visa J-1 tùy thuộc vào những điều kiện và thời hạn của chương trình. Thành viên gia đình đi theo sẽ được Visa J-2, và người có Visa J-1 phải chứng tỏ tài chính để lo cho những gia đình tại Mỹ, ví dụ như phải có tối thiểu $10.000 trong tài khoản.

Hồ sơ xin giấy Visa J-1 gồm có:

Mẫu DS-156 & DS-158.

Mẫu DS-2019 cho hồ sơ Visa J-1. Mẫu này do nhà trường đại học hay viện văn hóa cấp.

Giấy Hộ Chiếu (passport) do chính phủ Việt Nam cấp.

3 hình 5x5. Hình chụp trong vòng 6 tháng.

Tiền lệ phí $131 (lệ phí có thể thay đổi) + service fee $100

Giấy tờ cá nhân và học tập;

Giấy tờ chứung minh năng lực tài chính/ thu nhập của bố mẹ/ người bảo trợ tại VN.

Website quan trọng: College Board: http://www.collegeboard.com. Website này dùng để tìm hiểu thông tin nhanh, tổng quát về trường đại học, tìm kiếm học bổng...

 USNewsReport: http://www.usnews.com/usnews/edu/college/rankings/rankindex_brief.php. Webiste này dùng để xem thứ tự các hạng của trường đại học, được đánh giá trên toàn bộ các mặt của trường đại học.

Princeton Review: http://www.princetonreview.com. Website này dùng để tìm học bổng của các trường đại học và các tổ chức. Đây là website có hiệu quả rất cao trong việc tìm học bổng của trường đại học.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội : 96 Lò Đúc, ĐT: 9716 229 hoặc 9720 889,
Email: Ducanha&t@fpt.vn

TP HCM: Số 176B đường CMTT, Q. 3, ĐT: 9302566,
Email: ducanhcis01@gmail.com

Hải Phòng: 32F, Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 368 6689,
Email: dichthuatducanh@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 127 Hoàng Hoa Thám, ĐT: 05113 889 525,
Email: Ducanhdn@vnn.vn

Website: www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét