Có thể kinh doanh thịt bò khô với 20 triệu đồng?

Có thể kinh doanh thịt bò khô với 20 triệu đồng?

Với số vốn này liệu tôi có đủ để xoay sở kinh doanh thịt bò khô không? Những lưu ý gì khi bắt tay vào buôn bán sản phẩm này? (Hùng Trần, Hà Nội).
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi là sinh viên năm cuối của Đại học mỏ địa chất Hà Nội và hè năm nay sẽ ra trường. Gần đây, tôi nảy sinh ý định kinh doanh, mặc dù trước đây chưa có một hoạt động hay công việc gì liên quan. Tôi dự kiến sau khi ra trường vẫn tìm một công việc thuộc chuyên môn của mình, bên cạnh đó sẽ làm kinh doanh.

Số vốn ban đầu tôi có (cũng như có thể vay mượn thêm của người thân) là khoảng 20 triệu đồng. Tôi định kinh doanh thịt bò khô, tuy nhiên lại cảm thấy băn khoăn vì không biết số vốn này có đủ không? Các khó khăn sẽ gặp phải là gì? Liệu tôi nên chuẩn bị những gì để có thể triển khai thành công kế hoạch này? Rất mong nhận được sự đóng góp chân tình của mọi người.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét