3 cô giáo xinh đẹp sở hữu nét chữ đẹp như in

Không chỉ xinh đẹp, 3 cô giáo tiểu học này còn sở hữu nét chữ đẹp như in khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cô giáo Á khôi

Tốt nghiệp đầu ra với số điểm cao thứ hai khoa Kinh tế kỹ thuật điện ảnh (ĐH Sân khấu điện ảnh, Hà Nội) và từng đạt danh hiệu Á khôi 1 ĐH SKĐA năm 2010, nhưng Hải Thanh lại có niềm đam mê với nghề giáo. Công việc đầu tiên đưa Hải Thanh đến với nghề "gõ đầu trẻ" là dạy múa cho một lớp học tại trường tiểu học Phan Chu Trinh.

Cô giáo xinh đẹp Hải Thanh (ở giữa)

Bố Hải Thành là một người viết chữ đẹp nên cô được bố hướng dẫn tỉ mỉ cách viết sao cho đẹp. Cô bắt đầu công việc đi dạy luyện chữ đẹp cho con của một vài người quen. Hải Thanh đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía phụ huynh.

Cho đến nay, Thanh đã dạy hàng trăm học sinh và tích lũy nhiều kinh nghiệm luyện viết chữ đẹp. Nhiều em nhỏ được Thanh dạy viết nhanh và đẹp, cả những học sinh lớn tuổi, có những người viết chữ từ rất xấu chỉ sau 5 ngày được cô giáo Hải Thanh rèn luyện đã không thể nhận ra nét chữ gần như hoàn toàn thay đổi của mình. Mặc dù là nghề tay trái nhưng cô gái xinh đẹp này lại luôn tâm niệm luyện chữ đẹp là niềm đam mê, tình yêu và một phần cuộc sống của mình.

Cô giáo tiểu học xinh như hot girl

Thúy Ngân (SN 1991) từng là cái tên khá nổi trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl. Thúy Ngân hiện đang là giáo viên của trường tiểu học Trương Định (Hà Nội), cô đồng thời cũng là giáo viên trẻ nhất của trường. Ngoài công việc giảng dạy tại trường, Thúy Ngân còn là mẫu ảnh cho 1 số tạp trí thời trang.

Thúy Ngân xinh đẹp

Ban đầu Ngân có ý định kinh doanh. Đầu tư định cư Mỹ Tuy nhiên, sau khi nghe những lời khuyên của cha mẹ và gia đình, theo học và giảng dạy một thời gian, cô cảm thấy công việc này rất phù hợp với mình và ngày càng yêu nghề hơn. Không chỉ xinh đẹp, Thúy Ngân còn sở hữu nét chữ đẹp như in khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô giáo Quảng Ninh xinh đẹp

Cô giáo trẻ này có tên là Bùi Thị Hải Vân (Sn 1991) đã có 2 năm công tác tại trường Tiểu học thị trấn Trời, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh. Hải Vân còn từng đạt Á khôi trong cuộc thi người đẹp Hạ Long.

Hiện Hải Vân đang dạy lớp 2. Kiến thức học được ở trường hữu ích, tuy nhiên để áp dụng được với những học sinh lớp 2, Vân thường xuyên phải mày mò, tìm ra nhiều phương pháp giảng sao cho đơn giản để các em dễ tiếp thu.

Không chỉ xinh đẹp, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, cô giáo Hải Vân còn sở hữu biệt tài viết chữ đẹp như in. Ngay từ khi xác định theo nghề giáo, Vân đã nghiêm túc dành nhiều thời gian rèn chữ và học hỏi từ các thầy, cô đi trước.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét