Học bổng 50% của trường GSM London, Anh Quốc

Greenwich School of Management – GSM London nằm tại London, trung tâm kinh tế tài chính lớn thứ 2 thế giới và mức học phí rẻ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên với kinh phí học vừa phải mà vẫn được trải nghiệm cuộc sống ngay tại thủ đô Anh Quốc.

GSM London đang trao tặng các suất học bổng 50% cho sinh viên Việt Nam trong năm học 2016-2017. Dinh cu tai canada Các suất học bổng được trao cho những sinh viên xuất sắc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tuyển sinh của trường. Học bổng bao gồm học phí, không gồm chi phí sinh hoạt dành cho tất cả các ngành học tại trường. Hạn cuối nộp đơn là ngày 30/06/2016. Lưu ý rằng nếu ứng viên nhận được học bổng, học bổng sẽ chỉ chi trả học phí/ một phần học phí. Phí đi lại, phí sinh hoạt và các chi phí khác sẽ phải được chi trả bởi các nguồn tài trợ khác.

Những điểm nổi bật khi theo học tại GSM London

  • Đối tác của Plymouth University: Sinh viên học tại GSM London sẽ được nhận bằng tốt nghiệp trực tiếp từ Plymouth Unviersity, thuộc Top 10 trường đại học hiện tại nhất tại UK hiện nay và thuộc Top 12 trường đại học dạy ngành Quản trị du lịch khách sạn tốt nhất tại UK.
  • Vị trí ngay tại thành phố London: Sinh viên có cơ hội được sinh sống và học tập ngay tại Thủ đô của nước Anh và là thành phố tài chính lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau New York, cho phép nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình học tập so với các thành phố khác, đặc biệt với sinh viên MBA.
  • Sĩ số lớp học nhỏ: GSM London thường sắp xếp chỉ khoảng 5 – 7 sinh viên trong mỗi lớp Anh văn và chỉ khoảng 15 – 25 sinh viên trong mỗi lớp Cử nhân/Thạc sĩ. Đây là điểm rất khác so với các trường đại học khác, cho phép sinh viên có nhiều thời gian tiếp xúc với giáo viên và nhận được nhiều sự quan tâm hơn.
  • Ngành học mang tính ứng dụng cao: Tất cả các ngành học tại GSM London đều thuộc Top 10 lĩnh vực được trả mức lương trung bình cao nhất tại UK, tạo tiền đề tốt nhất cho sinh viên khởi đầu sự nghiệp trong tương lai.
  • Mức chi phí hợp lý: Khi so sánh với các trường Đại học khác, chi phí tại GSM London thường dễ chịu hơn, đặc biệt cho phép sinh viên lựa chọn học Cử nhân chỉ trong 2 năm giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như chi phí sinh hoạt.
  • Đặt trải nghiệm của sinh viên lên hàng đầu: GSM London quan tâm rất sát tới trải nghiệm của sinh viên, trường có các đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn cho các vấn đề chung cho sinh viên, tư vấn khóa học, tư vấn nhà ở, định hướng nghề nghiệp… hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học. Đặc biệt, trường thường xuyên tổ chức các hội thảo và mời các COE, giám đốc của nhiều công ty lớn tới nói chuyện, chia sẻ giúp định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.
  • Tỷ lệ sinh viên hài lòng rất cao: Là 1 trong những trường tư thục thành công nhất tại UK hiện nay, GSM London đạt được tỷ lệ sinh viên hài lòng rất cao – hiện tại có tới 32% sinh viên từng được bạn bè, người thân giới thiệu tới  học tại GSM London; Chất lượng giảng dạy, dịch vụ và cơ sở vật chất đều đạt tiêu chuẩn của Đại học chính quy.
  • Tỷ lệ sinh viên bản địa cao: Mặc dù được thành lập cách đây hơn 40 năm (lâu đời hơn một số trường đại học đang hoạt động tại UK), chỉ cho tới năm 2012, GSM London mới bắt đầu chú trọng việc tuyển sinh quốc tế và cho tới nay, chưa tới 10% trong số 6.500 sinh viên của trường là sinh viên quốc tế, tương đương hơn 90% sinh viên còn lại đến từ UK hoặc EU, cho phép sinh viên học tập trong môi trường thuần UK hơn – Đây là điều kiện khá khó gặp ở 1 trường tại LondonHighly Trusted Sponsor: GSM London được Cục quản lý di trú Vương quốc Anh (UKVI) công nhận đạt độ tin cậy cao nhất đối với sinh viên quốc tế, điều này hỗ trợ sinh viên hơn trong quá trình xin visa du học tại UK.

Chuyên ngành:

Cử nhân và Thạc sĩ Tài chính kế toán
Cử nhân Quản trị kinh doanh với những ngành công nghiệp sáng tạo và thương mại điện tử
Cử nhân Kinh tế
Cử nhân khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp nhỏ
Cử nhân Quản lí sự kiện và giải trí
Cử nhân Quản lí nhân lực
Cử nhân Marketing
Cử nhân Quản trị chuyên nghiệp (part time)
Cử nhân và Thạc sĩ Quản lí nhiên liệu
Cử nhân Du lịch và lữ hành
Cử nhân Luật
Thạc sĩ Quản trị chiến lược

Đơn vị cấp học bổng: Trường Greenwich School of Management – GSM London

Số lượng học bổng: Giới hạn (Chưa rõ)

Yêu cầu: Học bổng được trao cho sinh viên xuất sắc được công nhận bởi Trường GSM London

Thành thạo tiếng Anh, có các chứng chỉ quốc tế nhưTOEFL, IELTS hoặc tương đương.

Thời hạn nhận hồ sơ: 30/06/2016

Phương thức nạp đơn:  Tải đơn ứng tuyển tại đây

Xem thêm thông tin tại http://www.gsm.org.uk/international

 

Hãy liên hệ ngay với Vietnam Talent Corporation (VTCORP) – Văn phòng Tư vấn du học Trí tuệ Việt để được hỗ trợ làm hồ sơ xin học và hồ sơ học bổng miễn phí:

Hà Nội: 16A Nguyễn Biểu,Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: +84 (4) 3765 9999

         +84 96 96 23 888

         +84 (4) 3734 9955

Skype: duhoc_hanoi

Email: hanoi@vtcorp.vn

HỒ CHÍ MINH: số 44 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

SĐT:  +84 (8) 3823 1111

          +84 1257 68 8668

          +84 (8) 38222388

Skype: vtcorp.hcm

Email: hcm@vtcorp.vn

 

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét