Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp-Đức

Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp-Đức

Dinh cu my

Sáng 23/1, tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội, Văn phòng Campus France phối hợp với Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức tổ chức "Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp - Đức" lần thứ 2.

Triển lãm giáo dục đại học Pháp - Đức diễn ra trong bối cảnh hợp tác về giáo dục giữa Việt Nam với Cộng hòa Pháp và Cộng hòa Liên bang Đức đang phát triển tốt đẹp.

Tham gia triển lãm có 38 cơ sở đào tạo của Pháp, Đức bao gồm các trường đại học, trường thương mại và trường chuyên ngành,… tập trung giới thiệu chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ trong các lĩnh vực khoa học-công nghệ và kinh tế-quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo nói: "Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp Đức nhằm cung cấp và giải đáp những thông tin rất cần thiết cho các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, cũng như các nhà cán bộ quản lý, các nhà khoa học có nhu cầu  đi du học cũng như nghiên cứu nền giáo dục của nước ngoài.

Triển lãm cũng là một cơ hội thuận lợi cho các cơ sở giáo dục đào tạo ưu tú của các nước có dịp giới thiệu những thông tin về giáo dục của nước mình và cũng là một cơ hội để tiếp cận tiếp cận tìm hiểu những nhu cầu của các em học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh"./.


dịch vụ định cư du học mỹ
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét