Chương trình “Ngày hội việc làm” của SAMSUNG Việt Nam

Nằm trong “Ngày hội việc làm 2015”, Tọa đàm chia sẻ kỹ năng, nghiệp vụ ngoại giao do SAMSUNG Vietnam phối hợp cùng Học viện Ngoại giao tổ chức đã mang tới cho sinh viên cơ hội được gặp gỡ cùng các diễn giả đến từ SAMSUNG

Vào ngày 14/04/2015 vừa qua, Chương trình “Ngày hội việc làm” đã được tổ chức tại Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Nằm trong “Ngày hội việc làm 2015”, Tọa đàm chia sẻ kỹ năng, nghiệp vụ ngoại giao do SAMSUNG Vietnam phối hợp cùng Học viện Ngoại giao tổ chức đã mang tới cho sinh viên cơ hội được gặp gỡ cùng các diễn giả đến từ SAMSUNG:
- Ngài Ha Chan Ho: Cố vấn chiến lược của Tập đoàn SAMSUNG. Ông từng là đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, được trao tặng bằng khen vì những đóng góp lớn lao trong việc thúc đẩy toàn diện quan hệ hai nước Việt - Hàn, cả về chính trị, văn hoá lẫn kinh tế.
- Anh Tào Văn Bách: Trưởng bộ phận Đào tạo và Tuyển dụng SAMSUNG Vietnam.

Tại buổi Tọa đàm, sinh viên sẽ không chỉ được chia sẻ về nghiệp vụ ngoại giao mà còn được tiếp cận với thông tin tuyển dụng và môi trường làm việc thân thiện, năng động từ Anh Bách cùng các đại diện đến từ SAMSUNG dành cho các bạn sinh viên đã và sắp tốt nghiệp đại học. Cuối buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã rất hào hứng tham gia Quiz Show về lịch sử hình thành, phát triển của công ty và nhận được những phần quà từ SAMSUNG Vietnam.

Tiếp nối thành công của buổi tọa đàm là boothcamp giới thiệu cơ hội việc làm diễn ra vào 14h00 chiều cùng ngày. Với các nhà tuyển dụng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như công nghệ thông tin, logistics, truyền thông, giáo dục, tài chính- ngân hàng,… chương trình đã thu hút được các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Tại đây, những người tham gia đã có cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với đại diện các công ty và tìm hiểu trực tiếp những thông tin tuyển dụng hấp dẫn. Visa du học úc Thông qua chương trình, ban tổ chức hi vọng các bạn đã có được những thông tin hữu ích để tìm được và nắm bắt những cơ hội việc làm phù hợp với mong muốn cũng như năng lực của bản thân.

Câu lạc bộ Nhân lực Ngoại giao xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Nhà Tài trợ Vàng, Công ty cổ phần Phát triển Thể thao điện tử Việt Nam – VNEsports, Nhà đồng tài trợ Công ty cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ, công ty SAMSUNG Vietnam, Nhà Bảo trợ truyền thông Báo Lao Động, các nhà tuyển dụng và các bạn sinh viên đã tham gia, giúp đỡ chương trình được diễn ra thành công, tốt đẹp.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét