Những trò nghịch ngợm của các 'con ma' học đường

Dính kẹo cao su, bôi phấn xuống ghế hay dán giấy sau áo... là những trò nghịch ngợm chứa nhiều kỷ niệm thời nhất quỷ nhì ma.

Dán giấy lên lưng bạn

Trò chơi này chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt đối với các thế hệ học trò từ xưa đến nay. Sau những giờ học căng thẳng, teen nhà mình thường sử dụng những tờ giấy đủ màu sắc hay những tờ giấy nhớ, viết lên vài chữ nhằm troll bạn bè.

Lặng lẽ gián giấy troll bạn bè được nhiều teen yêu thích.

Trò chơi đơn giản nhưng các teen ai nấy đều thích thú. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế như gây mất trật tự trong giờ học, nhiều bạn giận nhau vì bị dán giấy có những từ ngữ không hay, thậm chí nhiều teen nữ còn khóc như mưa đấy.

Vì thế, khi định trêu ai đó chỉ troll nhẹ nhàng chút thôi nha, đừng viết những từ đụng chạm dễ khiến người ta buồn lòng, tình bạn dễ đi tong từ những trò đùa tưởng chừng vô thưởng vô phạt này đó.

Bôi phấn xuống ghế

Đây là trò chơi mà nhiều teen "nhất quỷ nhì ma" thường hay trêu trọc bạn bè. Để nạn nhân "dính chưởng", thủ phạm hì hụi vẽ đủ thứ hình rồi tô thật đậm xuống ghế, chỉ cần bạn đứng lên trả lời rồi ngồi xuống là lĩnh đủ, trắng mông luôn.

Bôi phấn hoặc bỏ một vật dụng nào đó xuống ghế khiến nhiều teen khóc giở mếu giở.

Nhưng chỉ dừng lại ở việc "hành hạ" phụ huynh giặt đồ vì vết bẩn thôi mem nhé. Đừng sử dụng những vật sắc nhọn như compa, thước kẻ để dưới ghế bạn vì rất nguy hiểm. Chưa kể đến việc nó sẽ gây thương tích nặng cho bạn bè mà ta yêu mến nữa đấy.

Dính kẹo cao su lên tóc bạn nữ

Thay vì bỏ bã kẹo cao su vào thùng đựng rác, một số bạn nam chơi ác lại dính hết lên tóc khiến nhiều teen nữ bực tức phát khóc.

Dính kẹo cao su lên tóc khiến nhiều bạn nữ tiếc hùi hụi vì phải cắt bỏ những lọn tóc nuôi dưỡng bấy lâu nay.

Ngoài ra, việc dính kẹo cao su lên tóc các bạn nữ còn làm teen nam nhà mình mất hết hình tượng nữa chứ. định cư tại mỹ theo diện kết hôn Tóc người ta óng mượt là thế, dài thướt tha là thế mà giờ phải cắt béng đi, ai chẳng bực mình. Hãy thử đặt mình vào địa vị của "nạn nhân" xem nha, bạn không cảm thấy gì mới gọi là chuyện lạ.

Không chỉ đơn giản là trò đùa thôi đâu, teen thậm chí còn bị viết bản kiểm điểm hoặc mời phụ huynh nếu thầy cô nghiêm khắc nữa đó. Tránh xa cái trò ác nghiệt này ra nha teen ơi.

Ném bóng nước

Đã bao giờ teen nhà mình biến lớp học thành một trận đấu bóng nước "kinh điển" chưa nhỉ? Trò ném bóng này chủ yếu diễn ra ở ngoài sân, kết thúc giờ học hoặc tổng kết năm học để tạo ra không khí vui nhộn. 

Mặc dù trò ném bóng nước hay ném bột không còn phổ biến như trước nhưng ở nhiều teen ở vùng nông thôn vẫn còn chuộng lắm nhé. Chơi vui nhưng phải giữ gìn vệ sinh trường lớp và không để giáo viên phạt nha mem.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét