Những loại bằng đại học khó tin

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết những bằng cấp kì lạ này lại thực sự tồn tại trong hệ thống giáo dục các nước.

Bằng về nhóm nhạc The Beatles

Cử nhân Đại hịc Hope ở Liverpool sẽ tốt nghiệp với một khối lượng kiến thức “khủng” về nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Tại đây sinh viên sẽ được học về các thể loại nhạc và các bài hát của thập niên 60 cũng như tất cả những thứ có liên quan tới nhóm the Beatles.

Bằng nghiên cứu về gà

Nghiên cứu về gà là một lĩnh vực khá quan trọng và phổ biến ở nhiều nơi tại Mỹ, từ khu vực Saskatchewan cho tới Texas. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về gien, sinh vật học, quản lí nông trại với mục tiêu chính là để đi chăn gà.

Bằng bảo mẫu

Bảo mẫu là nghề được đề cao ở Anh. Sinh viên theo học ngành này sẽ được đào tạo rằng chỉ việc thương yêu trẻ em thôi vẫn chưa đủ, họ cần phải luôn cẩn thận, luôn theo sát và bảo vệ cũng như phải luôn nghiêm khắc dạy dỗ các bé trong mọi tình huống.

Bằng lựa chọn đúng đắn

Đưa ra quyết định không khó, nhưng để lựa chọn một quyết định đúng đắn thì không phải ai cũng làm được. Sinh viên tại Đại học Indiana sẽ được đào tạo làm thế nào để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn trong những tình huống quan trọng như khi nắm vai trò điều hành một tổ chức nào đó. Bạn sẽ học được cách làm thể nào để đưa ra quyết định không khiến bản thân hối hận cũng như tạo được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Bằng ngoại cảm

Một nhóm sinh viên tại Đại học Edinburg có thể tốt nghiệp với bằng cử nhân về ngoại cảm. Tại đây sinh viên sẽ trải qua 3 năm nghiên cứu về tâm lý siêu nhiên, gặp gỡ các nhân chứng đã từng trải qua hiện tượng siêu nhiên như ma ám cũng như làm quen với một công cụ gọi hồn có tên là ouija.

Bằng phiêu lưu mạo hiểm

Đại học Fleming là nơi dành cho những ai có máu phiêu lưu luôn sôi sục trong người. Tại đây sinh viên sẽ được trang bị kĩ năng và kiến thức về cách sử dụng la bàn, định hướng, xem bản đồ và vô số kĩ năng sinh tồn ngoài thiên nhiên trong một khóa học kéo dài 2 năm.

Bằng quản trị sân chơi Bowling

Với những bạn luôn ấp ủ ước mơ quản lí một sân chơi bowling, khóa học quản trị sân chơi Bowling đại đại học Vincennes chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại đây sinh viên sẽ được học cách bảo trì, giá cả, nhân viên, lương bổng và nhiều thứ khác có liên quan tới ngành này.

Bằng đóng gói

Việc đóng gói thật sự rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Đóng gói cẩu thả sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ cũng như chất lượng của mặt hàng trong quá trình vận chuyển. Tại Đại học bang Michigan, các sinh viên sẽ được học một khóa về cách đóng gói hiệu quả, gọn gàng, đẹp mắt. Thậm chí các sinh viên trước khi tốt nghiệp còn phải trải qua một bài kiểm tra khó khăn nhất là đóng gói một đống những món đồ tí hon vào một cái hộp siêu tí hon.

. Chi phí xin visa du học mỹ
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét