Tưng bừng tổng kết lễ bế giảng Khóa Tiếng Anh cho Cán bộ Kho bạc Nhà nước

Lễ Bế giảng diễn ra trong niềm hân hoan của toàn bộ học viên và các giảng viên, cán bộ phụ trách chương trình đào tạo tiếng Anh cho cán bộ Kho bạc Nhà nước liên kết giữa Học viên Tài chính và Đại học Victoria of Wellington, New Zealand. Hiện giờ, các học viên đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục đi New Zealand du học chuyên ngành trong tháng tới.

Với nền kinh tế đang ngày càng hội nhập với thê giới, Việt Nam cần hơn nữa những cán bộ đa tài, không chỉ giỏi chuyên môn mà còn thuần thục tiếng Anh. Điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, thương mại, tài chính, ngân hàng, v.v…khi phần nhiều công việc những ngành này liên quan đến giao dịch quốc tế.

Bộ Tài chính Việt Nam đã nhìn ra vấn đề này và chỉ đạo Học viện Tài chính – đơn vị đào tạo ngành tài chính đứng đầu Việt Nam – thiết kế 02 chương trình đào tạo tiếng Anh tăng cường cho cán bộ Kho bạc Nhà nước, thực hiện bởi Học viện Tài chính liên kết với Đại học Victoria of Wellington – một ông lớn trong giáo dục khối ngành kinh tế tại New Zealand.

Được triển khai suốt từ đầu tháng 5/2014, cho đến giờ phút này khi lễ bế giảng diễn ra là 6 tháng dài 32 học viên – những chuyên viên, phó trưởng phòng tài năng chăm chỉ tại Kho bạc Nhà nước – miệt mài học tập để rồi toàn bộ đều hoàn thành khóa học với tiếng Anh, đã đạt chuẩn theo tiêu chí đề ra của Đại học Vitoria of Wellington (IELTS 5.5 trở lên). Xin visa du học mỹ mất bao lâu 29 cá nhân xuất sắc nhất trong số họ được đặc biệt chọn lựa riêng để học thêm IELTS và tiếng Anh chuyên ngành kinh tế /tài chính/kế toàn để ngay tháng 11 năm nay sang “đất nước chim kiwi” du học kiến thức chuyên ngành. Dù yêu cầu có khắt khao và thời gian có gấp gáp, nhưng toàn bộ học viên, với trình độ tiếng Anh đầu vào chênh lệch lớn, với tinh thần cầu tiến và ý thức trách nhiệm đều đã rời khóa học với khả năng tiếng Anh tốt lên trông thấy.

Do sự đa dạng về khả năng đầu vào và độ tuổi của học viên (già có trẻ có), cả chương trình đào tạo được chia làm 02 lớp học riêng nhau, gồm lớp trình độ thấp (học trong 6 tháng) và lớp trình độ khá (học trong 4 tháng).

Do hình thức đào tạo vừa trực tiếp (5 ngày/tuần, buổi sáng, 3 tiếng/buổi) vừa trực tuyến (6 ngày/tuần, chiều hoặc tối, 3 tiếng/buổi), học viên có cơ hội được tiếp xúc với tiếng Anh trong khối lượng thời gian lớn xuyên suốt khóa học. Được học với đội ngũ giảng viên, trợ giảng, quản lý học thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình; giáo trình tiếng Anh cho Đại học Victoria of Wellington cung cấp với tính thống nhất, hệ thống và hiệu quả cao đã được kiểm chứng, không bất ngờ khi cả 32 cán bộ đều đã đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra dù với yêu cầu học nào Tiếng Anh Căn bản, Tiếng Anh Học thuật, IELTS hay Tiếng Anh chuyên ngành.

Khóa học thành công xuất sắc khi các học viên đều đạt được mục tiêu IELTS 5.5 để sang New Zealand học nghiệp vụ tiếp, trong có có nhiều cá nhân đặc biệt xuất sắc như các đồng chí Ngô Thị Thanh Hiền (IELTS 6.50, Nguyễn Hà Minh (6.0) hay Hoàng Văn Duy (6.0). Gần như toàn bộ học viên đều đã tăng được từ 1.5 đến 2 điểm trong thang điểm IELTS.

Lễ Bế giảng diễn ra trong niềm hân hoan của toàn bộ học viên và các giảng viên, cán bộ phụ trách chương trình đào tạo tiếng Anh cho cán bộ Kho bạc Nhà nước liên kết giữa Học viên Tài chính và Đại học Victoria of Wellington. Hiện giờ, các học viên đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục đi New Zealand du học chuyên ngành trong tháng tới.

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét