Du học Mỹ: South Seattle Community College

Du học Mỹ: South Seattle Community College

Được thành lập từ năm 1969, trường cao đẳng cộng đồng South Seattle là một trường công lập uy tín được chứng nhận bởi hiêp hội các trường cao đẳng đại học Tây Bắc Mỹ.

Thành lập năm 1969, là một trường cao đẳng chất lượng cao, có uy tín trong cộng đồng. Hiện trường có hơn 7,500 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Trong đó chiếm 55% sinh viên Mỹ bắt đầu chương trình cao đẳng tại South Seattle Community College.

Trường South Seattle nằm trên một ngọn đồi với diện tích rộng 387.587 m2 ở West Seattle. Từ trường có thể nhìn bao quát Vịnh Elliot, quang cảnh thành phố và các ngọn núi xung quanh. Chỉ mất vài phút từ phố chính của Seattle để đến trường.Trường nằm ở vị thế rất yên tĩnh, rất thuận lợi cho việc học tập của sinh viên.

Tại đây, những ngành nghề của trường đang được đào tạo đều nằm trong danh sách những ngành có nhu cầu đứng đầu tại Seattle đó là: ngành sản xuất hàng không, Công nghệ thông tin, Du lịch, Dịch vụ thương mại, Thương mại quốc tế.

Học phí tại trường South Seattle thấp hơn 40% so với học phí của các trường đại học lớn ở Mỹ, giúp học sinh tiết kiệm gần 10.000 USD cho 2 năm học. định cư tại mỹ theo diện kết hôn Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh. Trường có chương trình tiếng Anh cho những học sinh không đủ trình độ tiếng Anh, học sinh không phải thi chứng chỉ TOEFL sau khóa học. Du học Chương trình cao đẳng chuyển tiếp lên nhiều trường đại học ở Mỹ.

Du học Mỹ: South Seattle Community College

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC

1. Tiếng Anh (ESL): Dành cho học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh hoặc muốn học nâng cao.

2. Chương trình chuyển tiếp lên đại học: từ đây học sinh có thể chuyển tiếp lên các trường Đại học như: Eastern Washington University, Washington University, Heritage University, University of Phoenix, San Francisco State University, University of Oregon và các trường Đại học ở tất cả các tiểu bang khác

Cấp bằng: Associate of Arts Degree (AA): cho các chuyên ngành như kế toán, phẫu thuật, Châu Á học, thiên văn học, Khoa học Sinh, Hoá học, Toán học, Kịch nghệ, Nha khoa, Kỹ thuật, Khoa học môi trường, Công nghệ thông tin, Tâm lý học, Dược, Truyền thông đại chúng, kinh doanh, quản lý khách sạn du lịch,…

Cấp bằng Associate of Science Degree (AS): chuyển tiếp lên đại học cho các chuyên ngành: công nghệ thông tin, công nghệ tự động hoá, khoa học hàng không, kỹ sư và các chương trình khoa học khác.

Cấp bằng Associate of Applied Science Degree (AAS): Kế toán, các kỹ năng Quản lý và huấn luyện; công nghệ thông tin kinh doanh; công nghệ tin học; nghệ thuật nấu ăn và làm bánh; giáo dục nghề và đào tạo; kiến trúc và thiết kế; công nghệ kỹ thuật

3. Chương trình lớp 12 và cao đẳng cộng đồng

Dành cho học sinh 16 tuổi có thể nhận bằng phổ thông của bang Washington và bằng cao đằng trong cùng thời gian 2 năm học, sau đó học sinh sẽ chuyển lên học năm 3, 4 của các trường Đại học để nhận bằng Đại học. Với chương trình này học sinh sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khoá học của mình.

Chương trình

Thời gian học

Chi phí

Kỳ nhập học

Tiếng Anh nâng cao/ luyện thi

Phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh hiện tại của học sinh

2.600 USD/ khóa (3 tháng)

Tháng 1, 4, 6 và 9

Bằng kép THPT và Cao đẳng

2 năm

8.370 USD/ năm (9 tháng)

Tháng 1 và tháng 9

Đại học

  • Quản lí khách sạn

4 năm

8.370 USD/ năm (9 tháng)

Tháng 1 và tháng 9

Cao đẳng chuyển tiếp

(gần 100 chuyên ngành)

2 năm

8.370 USD/ năm (9 tháng)

Tháng 1, 4 và 9

CHI PHÍ SINH HOẠT

- Phí nhà trường : $135/ năm

- Bảo hiểm : $606/ năm

- Sách vở và đồ dùng học tập : $750/ năm

- Chi phí sinh hoạt, ăn ở bình quân : $7,830/ năm

Tổng cộng : $17,200

Nhà ở

1. Ở với gia đình người Mỹ: Ở phòng riêng với 2 bữa ăn mỗi ngày, có thể sử dụng phòng khách chung với gia đình. Chi phí: $550 tháng, trả trực tiếp cho chủ nhà. Phí đăng ký nhà ở: $250

2. Ở nhà chung cư với người khác: Bạn có thể đăng ký dịch vụ này qua nhóm USA Int'l, họ sẽ giúp bạn tìm nhà nhanh hơn là bạn tự kiếm một mình

- $250 trả cho USA Int'l ($ 200 không hoàn trả)

- $850-1000 giá cho một phòng ngủ/ 1 tháng, tiền được trả trực tiếp cho người quản lý.

ĐIỀU KIỆN:

- Tốt nghiệp THPT, học bạ/ bảng điểm: trên 6.0

- Trình độ tiếng Anh (để học trực tiếp): TOELF 92ibt, 580pb, 237cp hoặc IELTS 6.0

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét