TOP 10 đại học khó vào nhất Anh Quốc

TOP 10 đại học khó vào nhất Anh Quốc

Tử vi

SSDH- Mới đây, bảng xếp hạng Complete University Guide đã đưa ra một bảng danh sách top 10 trường đại học có tiêu chuẩn đầu vào cao nhất nước Anh. Đây là kết quả thống kê dựa trên các số liệu từ tổ chức Higher Education Statistics Agency và UCAS.

 

TOP 10 đại học khó vào nhất Anh Quốc

 

Dưới đây là bảng danh sách từ cao đến thấp:

 

10. Đại học Warwick

 

Xếp hạng chung: 7

 

Đại học Warwick có trụ sở tại Conventry, là nơi nổi tiếng với khoa toán của trường khi một giáo sư lâu năm tại đây dành được giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Toán học - giải thưởng Fields.

 

9. Xem thêm Visa du học Mỹ Đại học Edinburg

 

Xếp hạng chung: 20

 

Tọa lạc tại thủ đô Scotland, Đại học Edinburg dù không nổi bật bởi thứ hạng nhưng rất có lợi thế nhờ đội ngũ cựu sinh viên vô cùng hùng hậu - bao gồm những người đã đặt bút kí vào Bản Tuyên ngôn Độc lập Hợp chủng quốc Hoa Kì, sáng lập nhóm các trường Ivy League và đưa Y học hiện đại vào Trung Hoa.

 

8. Đại học Bristol

 

Xếp hạng chung: 15

 

Đại học Bristol là đại học đáng chú ý nhất khu vực miền Tây nước Anh. Đây cũng là đại học đầu tiên có khoa Kịch nghệ, với hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như Matt Lucas, David Walliams, Simon Pegg và Charlotte Ritchie.

 

7. University College London

 

Xếp hạng chung: 10

 

University College London là đại học đầu tiên của Anh nhận sinh viên từ mọi chủng tộc, tầng lớp và tôn giáo.

 

6. Đại học St. Andrews

 

Xếp hạng chung: 5

 

Là đại học thuộc Scottland được xếp hạng cao nhất, St Andrews cũng là đại học lâu đời nhất tại đây. St Andrew nổi tiếng về việc đánh giá cao tiềm năng của một ứng viên. Đây cũng là nơi đã bén duyên hoàng tử William và công nương Kate Middleton.

 

5. Đại học Durham

 

Xếp hạng chung: 5

 

Đại học Durham hoạt động trên cơ sở hệ thống giáo dục cơ bản, nơi sinh viên có thể đăng kí nhập học tại một khoa ngành chuyên học thuật và vào học tại một trường cai đẳng cộng đồng. Trường có các cựu sinh viên nổi tiếng như Tổng Giám mục Canterbury Justin Welby, Gabby Logan và Jonny Wilkinson.

 

4. London School of Economics (LSE)

 

Xếp hạng chung: 3

 

LSE có các thế mạnh về các ngành nhân chủng học, tội phạm học, quan hệ quốc tế, và xã hội học.

 

Đây cũng là trường cho ra lò rất nhiều tỉ phú, theo thống kê của Wealth - X, UBS Billionaire.

 

3. Imperial College London

 

Xếp hạng chung: 4

 

Imperial là trường đại học có tiêu chuẩn cao nhất trong số các trường ở London. Các khoa ngành nghiên cứu tại đây có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực sức khỏe toàn đầu, thay đổi khí hậu, công nghệ duy trì năng lượng bền vững. Trường cũng có nguồn kinh phí lớn nhất Anh Quốc.

 

2. Đại học Oxford

 

Xếp hạng chung: 2

 

Đại học lâu đời nhất trong cộng đồng nói tiếng Anh vẫn luôn duy trì vị thế nổi bật với các tiêu chuẩn đầu vào cực cao trên thế giới. Câu hỏi phỏng vấn visa du học mỹ Hầu hết các ứng viên sẽ phải tham gia một bài kiểm tra viết và phỏng vấn khắt khe bởi trợ giảng của trường.

 

1. Đại học Cambridge

 

Xếp hạng chung: 1

 

Là trường đại học có tiêu chuẩn đầu vào cao nhất, Cambridge đặc biệt nổi bật với các chuyên ngành nghệ thuật, tâm lý và nghiên cứu hành vi. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là chiếc nôi đào tạo của 90 nhà khoa học đạt giải Nobel.

 

 

Phạm Huyền (SSDH) - Theo Telegraph

Xem thêm Chia sẻ, Phong thuỷ biệt thự, Hồ sơ visa du học anh

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét