100 ĐH hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn

100 ĐH hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn

SSDH- Tạp chí Times Higher Education (Anh) vừa công bố Bảng xếp hạng 100 đại học (ĐH) hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn năm 2015-2016. Visa du học Úc Theo đó, Mỹ vẫn có nhiều trường nhất lọt vào danh sách này.

 

100 ĐH hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn

Các viện, ĐH nằm trong tốp 10 của Bảng xếp hạng 100 ĐH hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn 2015-2016 của Times Higher Education - Ảnh: Chụp từ Times Higher Education

 

Trong số 32 viện, ĐH Mỹ lọt vào bảng xếp hạng có tới 7 trường nằm trong tốp 10 và chiếm 3 vị trí đầu tiên, với ĐH Stanford đứng số 1, kế đến là ĐH Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts.

 

Đứng sau Mỹ là Anh, với 20 trường. Trong đó có 3 trường lọt vào tốp 10, gồm ĐH Oxford (đứng thứ 4), Trường University College London (thứ 5) và ĐH Cambridge (thứ 6).

 

Trong khi đó, Đức có 11 viện, ĐH xuất hiện trong bảng xếp hạng, trở thành quốc gia thứ 3 có nhiều trường nhất lọt vào danh sách này.

 

Ở châu Á, ĐH Hồng Kông và ĐH Tokyo (Nhật) cùng chiếm vị trí thứ 44, dẫn đầu châu lục này còn ĐH Quốc gia Singapore và ĐH Bắc Kinh lần lượt được xếp ở vị trí 70 và 84.

 

Bảng xếp hạng 100 ĐH hàng đầu thế giới về nghệ thuật và nhân văn của Times Higher Education được bình chọn dựa trên các hoạt động của trường, gồm: giảng dạy, nghiên cứu, chuyển giao kiến thức và danh tiếng trên thế giới.

 

Nguồn: Thanh Niên

. Câu hỏi phỏng vấn visa du học mỹ

Xem thêm Chia sẻ, Phong thuỷ phòng bếp, các diện định cư mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét