LSE Show hấp dẫn các du học sinh Việt Nam ở Anh

LSE Show hấp dẫn các du học sinh Việt Nam ở Anh

Phong thuỷ văn phòng

SSDH- Ngày 24/11, Hội Sinh viên Việt Nam tại Học viện Kinh tế và Chính trị London (VNLSE) đã tổ chức đêm nghệ thuật thường niên lần thứ 11 (LSE Show), thu hút đông đảo du họcsinh Việt Nam trên khắp nước Anh về tham dự.

 1.jpg

Một cảnh trong vở kịch Ngày tận thế của các bạn du họcsinh Việt Nam tại Anh. Visa du học anh (Ảnh: Ngân Bình/Vietnam+)

 

Chương trình biểu diễn LSE Show được tổ chức tại nhà hát Old Theatre của học viện là một trong những sự kiện nổi bật của cộng đồng sinh viên và người Việt Nam tại Anh.

 

Đây là một chương trình truyền thống của hội để quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế và tạo sân chơi cho du họcsinh Việt Nam, giúp các bạn thúc đẩy tình đoàn kết và chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống.

 

Hàng trăm các bạn sinh viên đang du họctại nhiều trường ở khắp nơi trên nước Anh đã đổ về London để tham dự LSE Show. Xem thêm Xin Visa Mặc cho thời tiết mưa giá rét lạnh, nhiều bạn đã không quản ngại đường xa, đi tàu, xe khách từ nhiều tỉnh xa để kịp về London thưởng thức những tiết mục hấp dẫn của chương trình.

 

Bạn Nguyễn Tiến Dũng, sinh viên năm thứ hai ngành dược trường Đại học Nottingham cho biết bạn rất háo hức đón xem chương trình vì đã nghe tiếng về LSE Show từ lâu. LSE Show đã là một ngày hội hàng năm không thể thiếu đối với các du họcsinh Việt Nam tại Anh.

 

Bạn Thanh My, sinh viên năm thứ ba ngành quản trị học trường Đại học Leicester cho biết đây là lần thứ ba bạn xem LSE Show vì chương trình đã gây được tiếng vang lớn với những tiết mục dàn dựng chuyên nghiệp và hấp dẫn, các vở kịch trong chương trình luôn gửi đến khán giả những bài học sâu sắc về cuộc sống.

 

Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại học viện cho biết các bạn đã bán hết ngay 450 vé trong hai ngày, giá mỗi vé là 22 bảng/vé (khoảng 700.000 đồng/vé).

 

Theo truyền thống, tòan bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được gửi về ủng hộ các tổ chức từ thiện ở Việt Nam như Bệnh xá Đặng Thùy Trâm, Quỹ Tấm Lòng Vàng và giúp các nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

 

Ngân Bình-Huy Hiệp/London (Vietnam+)

 

Xem thêm Định cư Mỹ, , định cư mỹ eb3

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét