Học Quản trị Du lịch tại Hoa Kì: Tiện lợi và ưu ái?

Học Quản trị Du lịch tại Hoa Kì: Tiện lợi và ưu ái?

định cư mỹ được mang bao nhiêu tiền

SSDH- Nếu như ngành Quản trị Du lịch thường gắn liền với các đất nước như Thuỵ Sĩ hay Singapore, thì Hoa Kì chắc chắn là một lựa chọn không hề kém cạnh. Phong thuỷ nhà ở Mời bạn đọc cùng SSDHnghiên cứu các lý do tại sao nên theo học Quản trị Du lịch tại Hoa Kì dưới đây:

 

Học Quản trị Du lịch tại Hoa Kì: Tiện lợi và ưu ái? 

 

Sự đa dạng văn hoá: Hiện tượng đa dạng văn hoá ngoại quốc tại Xứ Cờ Hoa được coi là một lợi thế lớn khi theo học ngành Du lịch tại đây. Việc này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình phát triển các kĩ năng sống và làm việc, và giúp tấm bằng của bạn có sức nặng hơn với các nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

 

Lợi thế ngôn ngữ: Tiếng Anh là thứ tiếng thông dụng thứ hai trên thế giới (chỉ sau tiếng Trung vì người gốc Hoa đông nhất thế giới), do đó, học tập tại Mĩ sẽ là cơ hội để bạn trau dồi thứ tiếng này và sử dụng thành thạo nó khi làm việc.

 

Môi trường học tập đa dạng: Các trường đại học như John and Wales University (Providence, Rhode Island) có hơn 1700 sinh viên quốc tế đến từ 93 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây chính là một môi trường đa dạng giúp ta trau dồi các kĩ năng sống giữa các giao thoa văn hoá khác nhau. Hầu hết các trường đại học tại Mĩ đều có các Văn phòng hỗ trợ Sinh viên quốc tế, có nhiệm vụ hỗ trợ sinh viên khi học tập tại đây như: đưa đón miễn phí tại sân bay, ăn ngủ miễn phí tại khách sạn trường đại học. các hỗ trợ về nhà ở,…

 

Yêu cầu về chứng chỉ không quá cao: để theo học về du lịch tại Mỹ, ngoài việc thật kiên trì và quyết tâm, bạn cần đạt một số điều kiện tốt thiểu như GPA trên 3.0 đối với chương trình thạc sĩ, GRE trên 500, TOEFL iBT trên 80.

 

Ưu ái từ các trường: Đây là một trong những lý do quan trọng nhất, có thể bạn chưa biết, nhưng hầu hết các trường đều muốn du họcsinh theo học ngành này, và vì thế bạn sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn khi nộp hồ sơ.

 

Phạm Huyền (SSDH) - Theo InternationalStudent

Xem thêm Xin Visa, , định cư tại mỹ theo diện kết hôn

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét