Lấy bằng cử nhân trong 3 năm tại Mỹ

Lấy bằng cử nhân trong 3 năm tại Mỹ

Hệ thống giáo dục tư hàng đầu nước Mỹ - Đại học DeVry đem lại cơ hội du học bậc đại học, cao học tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như khả năng chuyển tiếp cho các bạn sinh viên đang học đại học, cao đẳng tại Việt Nam.

Lấy bằng cử nhân trong 3 năm tại Mỹ

Thành lập từ 1931 với hơn 90 cơ sở tại của Mỹ và Canada, DeVry University là hệ thống đại học tư hàng đầu tại Mỹ, đồng thời cũng là trường đại học mang nhiều nét độc đáo.

Lấy bằng cử nhân trong 3 năm
Trường có 6 đợt nhập học trong năm, 3 học kỳ mỗi năm nên sinh viên có thể lấy được bằng cử nhân chỉ sau 3 năm, và bằng thạc sĩ chỉ sau 18 tháng; nhờ vậy tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí ăn ở.
Chuyển tiếp sinh viên đang học Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam

Tùy vào số lượng các môn đã học, sinh viên đang học đại học, cao đẳng tại Việt Nam có thể được miễn giảm ½ tới 2/3 số tín chỉ khi chuyển tiếp sang lấy bằng cử nhân tại DeVry University.
Đặc biệt sinh viên các ngành không phải kinh tế, quản lý có thể chuyển tiếp để học các ngành về kinh tế, quản lý.

MBA hay CPA/CFA?
Khóa Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Tài chính Kế toán (MAFM) của trường bao gồm môn học luyện thi chứng chỉ CPA hoặc CFA – là những chứng chỉ nghề nghiệp về kế toán và tài chính uy tín hàng đầu trên thế giới. Tỉ lệ sinh viên trường thi đậu các chứng chỉ này cao gấp 2 lần tỉ lệ trung bình trên thế giới, và tài liệu luyện thi của trường được các công ty hàng đầu tại Mỹ sử dụng.

1 trong 17 trường có chương trình Thạc sĩ Quản lý dự án được PMI công nhận
Khóa Thạc sĩ Quản lý dự án của trường là 1 trong số 17 trường duy nhất tại Mỹ được công nhận bởi PMI – hiệp hội hàng đầu thế giới của Các chuyên gia quản lý dự án. 

Lựa chọn hàng đầu của các giám đốc IT
Năm 2000, các giám đốc công nghệ thông tin tại Mỹ là bạn đọc của tạp chí Computer World cũng chọn giới thiệu Đại học DeVry (khi đó còn mang tên là Học viện công nghệ DeVry) là nơi đào tạo nhân viên ngành công nghệ thông tin hiệu quả cao, bên cạnh Đại học Havard, MIT, Đại học Stanford... Sức khoẻ Giấy tờ xin visa du học anh Bài báo xem tại đây.

Cách học linh hoạt: Học online và học tại trường
Bạn có thể học 1 vài học kỳ online tại Việt Nam trước khi qua Mỹ học các học kỳ còn lại, hoặc nếu bạn quá bận rộn và muốn có một lịch học linh hoạt, bạn có thể học toàn bộ chương trình online.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, mức học phí phải chăng  –  có lẽ đó là lý do khiến DeVry University ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Thông tin tuyển sinh:
Nhập học: 6 đợt nhập học trong năm vào tháng 1, 3, 5, 7, 9, 10/11
Ngành học bậc cử nhân: quản trị kinh doanh (nhiều chuyên ngành), quản lý công nghệ, công nghệ thông tin , thiết kế webvà truyền thông đa phương tiện, kỹ sư, điện tử, công nghệ y sinh học, lập trình game và mô phỏng, quản trị mạng và truyền thông

Học phí: 7.780/kỳ x 8=62.240$ (học phí có khác biệt tùy ngành và địa điểm học).
Điều kiện: tốt nghiệp cấp 3, TOEFL 500/61 hoặc IELTS 5.0, hoặc học bổ sung Anh ngữ.
Ngành học cao học: Quản trị kinh doanh (MBA), Quản lý Kế toán tài chính + CPA hoặc CFA, Quản lý dự án, Quản trị nhân sự, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị mạng và truyền thông, Quản lý công.
Học phí trọn khóa: $31.150-$35.600 tùy ngành
Điều kiện: tốt nghiệp đại học (bất cứ ngành nào), TOEFL 550/79 hoặc IELTS 5.5 hoặc học bổ sung Anh ngữ.

Cơ hội trực tiếp Giám đốc Tuyển sinh của trường:
-   Hội thảo du học - 8h30 Chủ nhật 27/02/2011 - ĐH HUFLIT, 155 Sư Vạn Hạnh nối dài, Q.10, TPHCM.
-    Triển lãm Du họcMỹ, 15h-18h ngày 1/3/2011 - Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM.

Liên hệ: cty Tư vấn Du học Thành Đạt
HOTLINE: 0903.356.684
Email: tamtran@duhocthanhdat.comđể đăng ký tham dự và được tư vấn miễn phí về việc nhập học vào Đại học DeVry và thủ tục visa Mỹ.

Tags: du hoc my, hoi thao du hoc, tuyen sinh du hoc, DeVry University
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét