Một số thông tin về ngành quản lý khách sạn bạn cần biết khi du học Mỹ

Một số thông tin về ngành quản lý khách sạn bạn cần biết khi du học Mỹ

Xin visa du học úc dễ hay khó

SSDH- Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đào tạo cử nhân có đủ kiến thức về chuyên môn và ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức, tác phong nghề nghiệp để có thể làm việc hiệu quả trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Quản trị nhà hành khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý.

 quản%20lý%20khách%20sạn.jpg

 

Người quản lý phải lên kế hoạch, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… lập các qui tắc trong việc quản lý nhân sự, đồng thời tham mưu cho cấp trên để các công tác chuẩn bị và phục vụ đảm bảo đúng tiến độ.

 

Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhận công việc trong các bộ phận của một khách sạn – nhà hàng từ 3-5 sao như bộ phận phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, bộ phận tiền sảnh (Front Office), cấp quản lý trong các khách sạn và nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế hay trở thành cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự, tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí với các vị trí quản lý, hành chính, nhân lực, tài chính, marketing…

 

Để theo học ngành này, bên cạnh tiếng Anh khá các bạn còn phải chú ý đến ngoại hình (chiều cao, cân nặng).

 

Nguồn: Vnexpress

. Xem thêm Visa du học Úc . Tin tức

Xem thêm Visa du học, Phong thuỷ biệt thự, bảo lãnh định cư mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét