Cơ hội giành những “tấm vé” cuối cùng nhập học ĐH Top 100 Mỹ

Cơ hội giành những "tấm vé" cuối cùng nhập học ĐH Top 100 Mỹ

SSDH- Kết quả xét tuyển và học bổng vào các trường TOP Mỹ kì học mùa thu 2014 chắc hẳn đã tới tay phần lớn các học sinh Việt Nam. Những niềm hạnh phúc với các bạn thành công cũng nhiều, nhưng nỗi buồn cũng đến với không ít những bạn chưa đáp ứng đủ năng lực.

 

Nhưng đừng vội thất vọng khi bạn vẫn có còn cơ hội vào 1 trong những trường TOP như những “tấm vé” cuối cùng của năm 2014 với học lực tối thiểu từ 6.5

 

Ở kỳ đầu tiên này, chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu hai lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho học sinh Việt Nam kì thu 2014: ĐH Massachusetts Boston và ĐH South New Hampshire.

 

UMass Boston tọa lạc tai thành phố Boston xinh đẹp & hiện đại

 

1.      Đại học Massachusetts Boston (University of Massachusetts Boston)

 

Thành lập năm 1982 tại Boston bang Massachusetts và là thành viên của hệ thống ĐH danh tiếng University of Massachusetts system – đứng thứ 13 tại Mỹ.

 

Điểm nổi bật của trường

 

- Trường ĐH Công lập duy nhất của Mỹ tại Boston – Thành phố có môi trường học tập lý tưởng xếp thứ 3 trên thế giới.

- Xếp thứ 42 trường ĐH hàng đầu thế giới (theo The Times Higher Education) và xếp thứ 75 trường ĐH tốt nhất tại Mỹ (theo Princeton).

- Được xếp hạng trong 20 trường đại học hàng đầu tại Massachusetts cùng Harvard và MIT.

 

Các ngành học thế mạnh:

 

Kinh doanh quốc tế, Quản lý, Marketing, Quản lý điều hành, Tài chính, Kỹ thuật, Khoa học máy tính, Kế toán.

 

Cơ hội Học bổng:

 

Học bổng 10% cho sinh viên vào học chương trình năm 1 quốc tế Navitas.

 

2.      Đại học Southern New Hampshire (University of Southern New Hampshire)

 

Được thành lập năm 1932 tại Manchester, một thành phố phát triển nhất của tiểu bang New Hampshire cách Boston gần 1 giờ lái xe.

 

Điểm nổi bật của trường:

 

- Xếp thứ 97 trong các trường ĐH Công lập (theo USNews).

- Được công nhận là đại học tốt nhất khu vực Đông Bắc nước Mỹ (theo Princeton).

- Là một trong 13 trường ĐH duy nhất tại Mỹ sở hữu đất, biển và không gian để hỗ trợ phát triển nghiên cứu và đào tạo.

- Bang New Hampshire luôn nằm trong top 3 khu vực an toàn nhât thế giới cho sinh viên quốc tế.

- Sinh viên tốt nghiệp có tỉ lệ việc làm cao nhất Hoa Kỳ, 99.9% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

Các ngành đào tạo thế mạnh:

 

Các ngành thế mạnh của trường gồm: kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế, quảng cáo, marketing, truyền thông, giáo dục, quản lý khách sạn, thời trang, công nghệ thông tin, luật…

 

Riêng với ngành quản trị kinh doanh, sinh viên có thể theo học chương trình cử nhân trong vòng 3 năm và học MBA trong vòng một năm. Ngoài ra, sinh viên học các ngành tương tự tại Việt Nam có thể được xét chuyển tiếp và miễn giảm nhiều tín chỉ khi liên thông giúp tiết kiệm chi phí học tập.

 

Để vào thẳng khóa học Cử nhân và Thạc sỹ, sinh viên cần đạt điểm GPA bình quân 7.5; 8.0 và điểm IELTS tương đương 6.0; 6.5 trở lên.

 

Đại học Southern New Hampshire – Chất lượng hàng đầu – Môi trường thân thiện & an toàn

 

Tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp lên tới 99%

 

Chương trình năm 1 quốc tế Navitas bậc Cử nhân – UPP

 

Lộ trình tuyệt vời cho các bạn học sinh chưa có chứng chỉ TOEFL và SAT

 

University Pathway Program (UPP) là chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế mà chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp của ĐH Umass Boston và University of Southern New Hampshire. Kết cấu chương trình gồm 3 học kỳ, tương đương năm nhất chương trình Cử nhân của ĐH UMass Boston. Bói vui Riêng các học sinh có điểm trung bình cao và đáp ứng TOEFL 69/IELTS 5.5 có thể rút ngắn thời gian hoàn tất chương trình trong 2 học kỳ.

 

Navitas UPP giúp sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập trong môi trường thân thiện với nhiều hỗ trợ hữu ích. Ngay khi nhập học UPP, sinh viên đã được xem là học viên tại ĐH UMass Boston, được phép sử dụng các tiện ích, thư viện đại học, cũng như tham gia toàn bộ các sinh hoạt ngoại khóa, các CLB sinh viên của trường. định cư mỹ Sau khi hoàn tất UPP, sinh viên sẽ chuyển trực tiếp vào năm thứ hai chương trình Cử nhân tại ĐH UMass Boston hoặc University of Southern New Hampshire.

 

Học tập tại Navitas – cơ hội trở thành sinh viên trường TOP ngay từ năm đầu,

nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn

 

Một số lợi ích cụ thể của chương trình chuyển tiếp:

 

Tiến trình ghi danh đơn giản: Sinh viên có thể tùy ý chọn 1 trong 3 kỳ khai giảng hàng năm vào tháng 1, 5 và 8; hạn chót nhận hồ sơ có thể được gia hạn; không yêu cầu SAT/ACT hay Personal Statement.

 

Lớp học nhỏ (tối đa 25 học viên) giúp giảng viên tiếp cận và hỗ trợ từng cá nhân. Sinh viên được học kiến thức học thuật và tiếng Anh nhiều hơn, tạo nền tảng vững chắc trước khi bắt đầu học chuyên sâu trong chương trình Cử nhân. Các giáo viên tại trường đều được đào tạo chuyên về giảng dạy sinh viên quốc tế. Xem thêm Visa du học Mỹ Đây là những điều kiện vô cùng thuận lợi giúp đến 95% sinh viên chuyển tiếp thành công và nhận bằng Cử nhân của đại học UMass Boston.

 

Yêu cầu đầu vào:

 

Điểm trung bình năm lớp 12: 6.5 trở lên

 

IELTS: 5.5 trở lên

 

Chương trình Dự bị Thạc sĩ

 

Đối với các bạn sinh viên muốn theo học chương trình Thạc sỹ tại hệ thống các trường đại học danh tiếng, Navitas cung cấp chương trình dự bị thạc sỹ sinh viên năm 4 hoặc đã TN Đại học, chưa có chứng chỉ TOEFL và GMAT/GRE và không yêu cầu kinh nghiệm.

 

Đặc biệt, hiện nay đại học Massachusetts Boston và đại học Western Kentucky đang có các suất học bổng hấp dẫn từ 10-50% dành cho chương trình dự bị thạc sỹ tại Navitas.

 

Tú Anh (SSDH) - Theo Dân trí

Xem thêm Visa du học, Phong thuỷ, Visa du học mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét