Việt Nam đứng thứ 7 thế giới về du học sinh tại Hoa Kỳ

Việt Nam đứng thứ 7 thế giới về du học sinh tại Hoa Kỳ

SSDH- Theo thống kê đến năm 2014 đã có 16.579 sinh viên Việt Nam du họctại Hoa Kỳ, đưa Việt Nam lên hàng thứ bảy trên Thế giới về số lượng sinh viên theo học tại đất nước này.

 

Việt Nam đứng thứ 7 thế giới về <span title='http://sansangduhoc.vn' target='_blank' title='du học'>du học</span>sinh tại Hoa Kỳ

Các bạn học sinh của Hà Nội đang nghe đại diện 7 trường Đại học, Cao đẳng của Hoa Kỳ tư vấn định hướng cho ngành học sắp lựa chọn.

 

Hoa Kỳ được biết đến là một cường quốc hùng mạnh trên Thế giới với nhiều lĩnh vực: khoa học, công nghệ, giáo dục đào tạo, du lịch… Chính vì vậy, du họctại Hoa Kỳ đang là trào lưu cũng như niềm mơ ước của nhiều học sinh trên Thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam. Nền giáo dục của Hoa Kỳ cũng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ bởi có nhiều trường Đại học, Cao đẳng danh tiếng bậc nhất Thế giới.

 

Theo thống kê mới nhất, đến năm 2014, số lượng du họcsinh Việt Nam tại Hoa Kỳ là 16.579 sinh viên, con số này đã đưa Việt Nam lên hàng thứ bảy Thế giới về số lượng học sinh, sinh viên theo học tại Hoa Kỳ.

 

Nguồn: Infonet

. Tử vi Xem thêm Chia sẻ . định cư mỹ diện tay nghề

Xem thêm Visa du học Mỹ, Phong thuỷ phòng bếp, Bí quyết xin visa du học mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét