Cơ hội thực tập khắp thế giới sau du học

Cơ hội thực tập khắp thế giới sau du học

SSDH- Chương trình Sandwich degree mang lại cho sinh viên cơ hội thực tập khắp thế giới. Chương trình đại học kéo dài 4 năm thay vì 3 năm như thường lệ. Sinh viên sẽ học hai năm đầu tiên của chương trình, sau đó thực tập trong vòng một năm và quay lại trường để hoàn tất năm cuối. Tuy mang tính tự nguyện nhưng các bạn sinh viên cũng có cơ hội được trả lương cho 12 tháng thực tập của mình.

 

Một năm cọ xát thực tế sẽ giúp sinh viên thu được nhiều kinh nghiệm và mài giũa những kỹ năng cần thiết cho công việc như: kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ; kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề; kỹ năng sử dụng các thiết bị liên quan.

 

Thống kê của tổ chức nghề nghiệp ASET cho thấy chương trình Sandwich degree giúp sinh viên mới ra trường thu hút hơn với các nhà tuyển dụng tại Anh. Chi phí xin visa du học mỹ Gần 70% sinh viên Sandwich degree nhận được lời mời có một công việc lâu dài tại công ty mà họ đã thực tập. Khảo sát Wilson Review của chính phủ Anh cũng nhận định: "36% vị trí công việc sau tốt nghiệp với các nhà tuyển dụng hàng đầu được hy vọng là sẽ do những bạn từng thực tập tại các tổ chức này đảm nhiệm".

 10.jpg

Chương trình Sandwich degree mang lại cho sinh viên cơ hội thực tập khắp thế giới.

 

Các trường tiên phong giảng dạy chương trình Sandwich degree tiêu biểu là: đại học Surrey, đại học Lancaster và đại học Leicester. Đặc điểm chung của các trường này là sự hỗ trợ tối đa để sinh viên đạt hiệu quả tốt nhất khi thực tập, từ việc tư vấn công ty phù hợp đến việc tổ chức hội chợ hướng nghiệp giúp các bạn tìm kiếm cơ hội thực tập đúng nguyện vọng.

 

Đại học Surrey với thế mạnh là ngành Du lịch và khách sạn (xếp hạng nhất tại Anh) đem đến cho sinh viên cơ hội thực tập tại các chuỗi khách sạn cao cấp khắp Anh quốc như The Four Seasons. Sức khoẻ Ngoài ra, sinh viên đại học Surrey có cơ hội thực tập tại hơn 850 tổ chức trên thế giới, bao gồm các tập đoàn quốc tế như: Motorola, BBC, Unilever... Surrey tự hào là trường có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp cao nhất tại Anh (94,8%).

 

Đại học Lancaster là trường có nhiều chuyên ngành được xếp vào top 10 chất lượng đào tạo theo Times Good University Guide 2013, đặc biệt là các ngành thuộc khoa quản lý. Mỗi năm có hơn 100 sinh viên khoa này tham gia các đợt thực tập. Xem thêm Giáo dục - Du học Trong đó một số chương trình đặc biệt khá thú vị như ngành Quản trị kinh doanh châu Âu được chia ra thực tập tại hai nơi là Anh và châu Âu, hoặc ngành Kiểm toán và tài chính có thể kéo dài đợt thực tập tại công ty Ernst & Young lên đến 18 tháng….

 

Tại đại học Leicester, sinh viên các ngành kỹ thuật, vi tính và khoa học được tham gia một năm thực nghiệp tại các công ty "gạo cội" trong ngành như: Rolls Royce, Jaguar, BOC và Siemens. Điều đặc biệt là sinh viên sẽ được cấp "Chứng chỉ thực tập công nghiệp" sau khi hoàn tất thành công năm thực tập của mình, đây sẽ là "điểm cộng" cho hồ sơ xin việc mà không phải sinh viên trường nào cũng có.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Xem thêm Đầu tư định cư eb-5, , Các bước xin visa du học úc

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét