Học sinh nghèo bị lãng quên trong kế hoạch ngân sách của chính phủ

Học sinh nghèo bị lãng quên trong kế hoạch ngân sách của chính phủ

SSDH- Trong năm tới, rất nhiều học sinh có hoàn cảnh thiệt thòi ở tiểu bang Victoria sẽ không còn được hỗ trợ chi phí mua đồng phục, sách vở và các hoạt động ngoại khóa.

 

16062012_du_hoc   	Học sinh nghèo bị lãng quên trong kế hoạch ngân sách của chính phủ

 

Nguyên nhân là do Chính phủ Liên đảng đã xóa bỏ chế độ trợ cấp đối với một số trường học nghèo nhất của tiểu bang. Phong thuỷ văn phòng Mãi đến cuối tháng Năm vừa qua, một số hiệu trưởng mới biết rằng nguồn ngân sách của chính phủ cấp cho trường của họ sẽ bị cắt giảm tới $80,000, cùng với quyết định bãi bỏ giải thưởng $300 cho các trường.

 

Mặc dù chính phủ cho rằng quyết định cắt giảm ngân sách trên đây là để giảm bớt chi tiêu ngân sách, nhưng nhiều tổ chức đại diện cho các trường tiểu học và trung học cho rằng chính phủ của ông Baillieu đã không chuyển số tiền $7 triệu mà chính phủ liên bang cam kết sẽ cấp cho các trường công lập theo chương trình phát triển kỹ năng đọc, viết và tính toán quốc gia.

 

Gần đây, Hiệp hội các Hiệu trưởng Victoria có tiến hành khảo sát những trường bị ảnh hưởng bởi quyết định cắt giảm ngân sách của chính phủ. Mẫu đơn xin visa du học úc Kết quả sơ bộ cho thấy hầu hết các trường đều bị ảnh hưởng bởi quyết định này, với tổng số ngân sách bị cắt giảm lên tới $1.25 triệu, trong khi họ chỉ thu về $67,000.

 

Theo Viet Times

. Xem thêm Chia sẻ

Xem thêm Visa du học Anh, Phong thuỷ biệt thự, định cư mỹ theo diện làm việc

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét