Hội thảo tuyển sinh học viện Quản lý Singapore

Hội thảo tuyển sinh học viện Quản lý Singapore

Định cư Mỹ

Học viện Quản lý Singapore liên kết đào tạo với nhiều trường đại học của Anh, Australia, Mỹ và Thụy Sĩ tổ chức hội thảo tuyển sinh từ 9h đến 11h ngày 10/4 tại khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Hội thảo tuyển sinh học viện Quản lý Singapore

Với 47 năm kinh nghiệm trong quản lý và đào tạo, Học viện Quản lý Singapore là một trong bốn nhánh của Tập đoàn SIM (SIM Group) bao gồm SIM GE, đại học SIM, SIM Professional Development và SIM Membership Services.

SIM GE liên kết đào tạo với nhiều trường đại học của Anh, Australia, Mỹ và Thụy Sĩ. Theo đó, Học viện cung cấp hơn 50 chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học với nhiều ngành nghề như: Kế toán, nghệ thuật, kinh doanh, truyền thông, tài chính, công nghệ thông tin, khách sạn, quản lý và khoa học xã hội… Sinh viên theo học tại SIM sẽ được các trường đại học liên kết cấp bằng.

Các trường đại học đối tác và các chương trình đào tạo gồm:

Đại học RMIT, Australia cung cấp các chương trình cử nhân kinh doanh gồm: kinh tế và tài chính, quản lý, marketing và cao đẳng dịch vụ tài chính.

Đại học SIM, Singapore đào tạo: Cao đẳng về quản lý.

Đại học Birmingham, Anh đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh và kinh doanh quốc tế.

Đại học Buffalo và đại học New York, Mỹ đào tạo cử nhân truyền thông và kinh doanh. Ngoài ra, hai trường này còn cấp bằng bẳng kép cử nhân quản trị kinh doanh - tâm lý và truyền thông - tâm lý.

Đại học London, Anh đào tạo cử nhân: tài chính kế toán, tài chính -Ngân hàng, kinh doanh, hệ thống thông tin và máy tính, kinh tế, kinh tế và tài chính, kinh tế và quản lý, hệ thống thông tin và quản lý, quản lý, kinh tế và toán học và cao đẳng kinh tế.

Học viện quản lý khách sạn quốc tế IMI (Thụy Sĩ) cung cấp chương cao đẳng cao cấp về quản lý ẩm thực châu Âu và cao đẳng cao cấp về quản lý khách sạn quốc tế.

Đại học Wollongong, Australia cung cấp chương trình cử nhân máy tính an ninh hệ thống số và truyền thông đa phương tiện và phát triển trò chơi.

Tính đến nay SIM GE đã đào tạo 91.000 lượt sinh viên tốt nghiệp. Hiện tại, SIM có hơn 19.500 sinh viên đến từ Singapore và nhiều quốc gia khác đang theo học. Chương trình SIM Pearls đào tạo cho sinh viên các kỹ năng như: tư duy chiến lược, giao tiếp và lãnh đạo…

SIM có hơn 60 câu lạc bộ trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và thể thao, tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội được giao lưu, kết bạn, rèn luyện thể chất...

Kết thúc chương trình Diploma, sinh viên có thể xin xét học bổngtoàn bộ học phí cho chương trình cử nhân. Câu hỏi phỏng vấn visa du học mỹ Học bổng này được cấp cho các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc hoặc đạt nhiều thành tích trong thể thao và nghệ thuật.

Là học viện giáo dục tư nhân của Singapore, sinh viên SIM được học tập và sống trong các khu học xá tiện nghi, hiện đại. SIM có bốn khu học xá ở Clementi, đại lộ Namly và Ulu Panda với tổng diện tích trên 97.000 m2.

Trường xét tuyển học sinh đang học lớp 12 trở lên với điểm trung bình trên 6,5 cho kỳ nhập học: tháng 1, 4, 7, 8 và 10 hằng năm

Tags: tuyen sinh du hoc, hoc bong du hoc, du hoc singapore, du hoc
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét