Đại sứ mở cửa nhà riêng tìm việc cho sinh viên

Đại sứ mở cửa nhà riêng tìm việc cho sinh viên

Xem thêm Visa du học Mỹ

SSDH- Đại sứ Đan Mạch John Nielsen ngày 25/2 đã tổ chức hội chợ việc làm tại tư gia dành cho 31 sinh viên sắp tốt nghiệp chương trình cử nhân.

 dai%20su%20dan%20mach.jpg

 

Đại sứ Đan Mạch John Nielsen tổ chức hội chợ việc làm tại tư gia vào ngày 25/2 dành cho nhóm sinh viên đầu tiên sắp tốt nghiệp chương trình cử nhân 4 năm với chứng nhận “Cử nhân khoa học về tài chính Hoa Kỳ”. Visa du học úc Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch. Hiện nay có khoảng 170 sinh viên Việt Nam đang theo học chương trình này.

 

Hiệu trưởng trường Kinh doanh Niels Brock, bà Anya Eskildsen, chia sẻ: “Chúng tôi cấp bằng chứng nhận từ Hoa Kỳ cho các sinh viên, nhưng quan điểm đào tạo của chúng tôi bắt rễ sâu xa từ lối giáo dục kiểu Đan Mạch hay vùng Bắc Âu, nghĩa là chúng tôi rất chú trọng vào sự phát triển của chính bản thân các sinh viên”.

 

Tại hội chợ việc làm, các sinh viên sắp tốt nghiệp có cơ hội tiếp xúc với các công ty Đan Mạch có trụ sở tại Việt Nam (hiện có 130 công ty Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam) và những dối tác của họ là các công ty Việt Nam.

 

Đại sứ Đan Mạch John Nielsen cho biết “Hiện nay, nhu cầu nhân lực trình độ cao của các công ty Đan Mạch tại Việt Nam là rất lớn, nhưng việc tìm người Việt Nam là khó khăn, trong khi có thể dễ dàng tuyển dụng nhân lực là người Philippines, Malaysia, Thái Lan… Thông qua việc tổ chức hội chợ việc làm, tôi mong muốn giúp các công ty Đan Mạch tiếp xúc với các sinh viên Việt Nam đã qua đào tạo với chất lượng cao để hai bên có thể cùng thảo luận về cơ hội việc làm trong tương lai”. Visa du học Mỹ Ông John Nielsen cũng mong muốn có thể phát triển hội chợ việc làm này thành hoạt động thường niên trong những năm tới.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNN

Xem thêm Chia sẻ, Xin Visa, Chi phí xin visa du học mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét