Tư Vấn Trực tiếp với GĐ Tuyển Sinh: UWS - University of Western Sydney

Tư Vấn Trực tiếp với GĐ Tuyển Sinh: UWS - University of Western Sydney

Bói toán

Thời gian:

  • Ngày 19/07/2012 lúc 12h00 – 2h00 chiều.
  • Tại văn phòng công ty tư vấn du họcPSC

 

SSDH- UWS là một trường đại học danh tiếng của Úc với mục tiêu "MANG KIẾN THỨC VÀO CUỘC SỐNG" đã tạo nên một môi trường học tập hiện đại, nơi sinh viên có thể trau dồi kiến thức để thành công trong thế kỷ 21.

 

Trường đã thu hút hơn 35000 sinh viên trong nước cũng như quốc tế theo học từ các chương trình Đại học và sau Đại học. Tất cả các chương trình tại Đại Học UWS đều nhằm giúp sinh viên thành công trong nghề nghiệp, giúp phát triển các kỹ năng thực tiễn và kiến thức lý thuyết để có thể sẵn sàng làm việc trong các tổ chức đa quốc gia.

 

"Học đi đôi với hành" là phương châm giảng dạy tại trường Đại Học UWS giúp sinh viên có thể nắm bắt được các kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều tình huống thực tế. Xem thêm Visa du học Úc Đồng thời với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên có thể sử dụng 7 thư viện và hơn 2000 máy tính trong phòng máy để hỗ trợ cho quá trình học tập tại trường.

 

duhocucav479   	Tư Vấn Trực tiếp với GĐ Tuyển Sinh: UWS - University of Western Sydney  Những khóa học tại UWS được chia ra giảng dạy tại 10 phân khoa của UWS là Nhân văn và Truyền Thông, Khoa học xã hội và Tâm lý học, Giáo Dục, Kinh Doanh, Luật, Y Sinh và Khoa Học Y Tế, Khoa Học Máy Tính,  Kỹ Thuật và Toán Học, Y Khoa và Khoa Học.

 

Ngoài ra UWS còn có chương trình lien thông lên đại học – UWS College, là cơ sở giáo dục ưa chuộng của Đại Học UWS. bảo lãnh định cư mỹ diện hôn thê Chuyên cung cấp các khóa học Anh Ngữ, Chương trình Dự Bị Đại Học và các khóa cấp bằng Diploma để chuẩn bị cho sinh viên vào Đại Học. Sinh viên tại UWS College đã là một phần của cộng đồng UWS và có quyền được tiếp cận các hoạt động xã hội giải trí, giáo dục đa dạng của trường.

 

duhocucav480   	Tư Vấn Trực tiếp với GĐ Tuyển Sinh: UWS - University of Western Sydney  CÁC KHÓA HỌC "HOT" NĂM 2012 ĐANG ĐƯỢC NHIỀU SINH VIÊN ƯA CHUỘNG VỚI CƠ HỘI LÀM VIỆC CAO TẠI ÚC.

 

ICT - Information and Communication Technology

 

Cử nhân ngành Thông Tin và Công Nghệ truyền thông (3 năm): thích hợp cho những sinh viên yêu thích ngành Thông tin và Công nghệ truyền thông và muốn phát triển kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các ngành như Thiết kế chương trình, Phân Tích Hệ Thống và Thiết kế, Mạng, Thiết kế web, đặc biệt là công nghệ 3G, 4G, Smartphone của thế kỷ 21.

 

Thạc sỹ ngành Thông tin và Công Nghệ Truyền thông (1.5 năm): dành cho những bạn sinh viên muốn nâng cao kiến thức của mình trong lĩnh vực Công nghệ thông tin vàTruyềnThông.

Nursing (ngành Y tá)


Bachelor of Nursing (3 năm): dành cho các sinh viên chưa có bất kỳ kinh nghiệm và kiến thức nào về ngành này, như là học sinh vừa mới tốt nghiệp phổ thông.
 

 

Bachelor of Nursing (2 năm): dành cho những sinh viên đã và đang học trong ngành điều dưỡng hoặc đã có kiến thức và kinh nghiệm cùng ngành.
 

 

Master of Nursing (Clinical Leadership): mục tiêu nâng cao kiến thức quản lý và kỹ năng trong lĩnh vực y tế và điều dưỡng.
Chỉ có Chương trình Bachelor of Nursing (hệ 2 và 3 năm) tại trường Đại Học UWS được Hội Đồng Điều Dưỡng và Khoa Sản Úc công nhận về Bằng cấp.

Property Investment (Đầu Tư Địa Ốc)
 

 

Bachelor of Business and Commerce (3 năm): dành cho các học sinh vừa tốt nghiệp Phổ Thông và Sinh viên các ngành.

 

Master of Commerce in Property Investment and Development: chỉ khai giảng vào tháng 2 hàng năm
Cả hai chương trình Đại học và Sau Đại học đều được công nhận bởi Hiệp hội Địa Ốc của Úc.

 

Nộp hồ sơ xin học trực tiếp với Đại diện tuyển sinh, Bạn sẽ được MIỄN PHÍ xét và đăng ký hồ sơ vào UWS trị giá hơn 6.5 triệu đồng, và hưởng mức học phí Tiếng Anh ưu đãi chỉ $300/tuần(đem theo hồ sơ học tập).

Đăng ký GÓI khóa học: 20 tuần English + Cử Nhân/Thạc Sĩ => chỉ cần đóng trước $8000.

 

Công ty TƯ VẤN DU HỌC ÚC PSC (Progress Study Consultancy)có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du họcvà di trú ÚC, với 6 văn phòng được lien kết chặt chẽ tại Sydney, Melbourne, Jakarta, Bali, Medan và Việt Nam, đại diện cho nhiều trường đại học hàng đầu và hệ thống trường TAFE khắp các tiểu bang ÚC. Sinh viên sẽ được hướng dẫn làm hồ sơ xin học bổng, hoàn tất thủ tục du học ÚC trọn gói hoàn toàn Miễn Phí Dịch Vụ.


Địa chỉ VP – PROGRESS STUDY CONSULTANCY - PSC

66 Nguyễn Giản Thanh, F15, Quận 10.

ĐT: 08. 3977 8070   Fax: 08. 3977 8071

Mobile: 0918 414347
Email: progress.vietnam@gmail.com

www.progress-study.com.au

 

Phương Trang

Xem thêm Định cư Mỹ, Giáo dục - Du học, định cư mỹ diện tay nghề

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét