Tuyển sinh chương trình trung học giao lưu văn hóa

Tuyển sinh chương trình trung học giao lưu văn hóa

SSDH- Khi tham gia chương trình trung học giao lưu văn hóa, học sinh sẽ được tiếp tục đăng ký học thêm những năm trung học hoặc cao đẳng, đại học kế tiếp.

 

Chương trình trung học giao lưu văn hóa Mỹ - Visa F1 dành cho sinh viên du họcmột học kỳ hoặc một năm tại Mỹ. sinh viên du họccó thể học tại trường công lập hoặc tư thục (tùy chọn), được sống cùng gia đình bản xứ Mỹ trong suốt thời gian tham gia chương trình. Phong thuỷ văn phòng Các em sẽ được học những môn như các bạn học sinh người Mỹ. Khóa học khai giảng mùa xuân (tháng 1) hoặc mùa thu (tháng 8). định cư mỹ theo diện làm việc Các em được đảm bảo an toàn do có tổ chức uy tín bảo trợ, chăm sóc.

 

Khi tham gia chương trình trung học giao lưu văn hóa, quyền lợi của sinh viên du họclà:

 

1.Không bắt buộc quay trở về sau khi kết thúc một năm học.

 

2.Tiếp tục đăng ký học thêm những năm trung học hoặc cao đẳng, đại học kế tiếp.

 

3.Được xếp lớp khi nộp hồ sơ đăng ký chọn trường, chọn bang.

 

4.Lấy bằng tốt nghiệp trung học sau khi hoàn thành ít nhất một năm học (đối với học sinh học lớp 12).

 

5.Có quyền tham gia tất cả các môn thể thao và các hoạt động ngoại khoá của nhà trường.

 

6.Được điều phối viên chương trình hỗ trợ trong suốt khóa học và trong mọi trường hợp khẩn cấp 24/24.

 

8.Chủ động chỉ định nhà ở (có thể là thân nhân Việt Nam ở Mỹ hoặc là người quen là người Mỹ) - chi phí có thể thấp hơn tùy vào khu vực.

 

Tuyển sinh chương trình trung học giao lưu văn hóa

Lê Phan Thảo An - học sinh giao lưu văn hoá Mỹ 2012 .

 

Học sinh có thể đăng ký lựa chọn một trong ba chương trình trung học giao lưu văn hóa dưới đây:

 

Chương trình tự chọn: Đây là chương trình mà sinh viên du họccó thể chọn lựa trường công lập, tư thục theo khu vực, theo bảng xếp hạng hoặc theo tiêu chí học phí mà du họcsinh mong muốn. Phí chương trình khác nhau dựa trên việc lựa chọn trường của học sinh. Đối với chương trình công lập, học sinh chỉ có thể đăng ký một năm học, còn đối với chương trình tư thục thì học sinh có thể đăng ký nhiều năm học.

 

Chương trình cơ bản: Đây là chương trình mà học sinh có thể lựa chọn học trường công lập hoặc tư thục. Học sinh sẽ được thu xếp ở bất kỳ trường hoặc khu vực nào trên nước Mỹ. Ưu điểm của chương trình này là tổng chi phí thấp, có nhiều sự linh động, visa F1, học sinh được sống trong gia đình bản xứ Mỹ và học tại một trường học của Mỹ. Học sinh có thể vào thẳng lớp 12 và tốt nghiệp nếu đáp ứng các điều kiện của nhà trường.

 

Chương trình cơ bản Plus: như chương trình cơ bản nhưng du họcsinh có thêm ba yêu cầu gồm: các môn học, thể thao, câu lạc bộ và tôn giáo. Xem thêm Xin Visa Chi phí cao hơn chương trình cơ bản.

 

Các khoản phí phụ huynh cần chuẩn bị cho con em mình khi tham gia chương trình trung học giao lưu văn hóa:

 

1. Vé máy bay khoảng 900 USD

 

2. Visa, an ninh nội địa khoảng 7,5 triệu đồng.

 

3. Tiêu vặt, chơi thể thao... khoản 2.000 USD một năm học.

 

4. Phí chương trình gồm: bảo hiểm, ăn, ở trong nhà bản xứ Mỹ, học phí, bảo trợ... từ 14.000 USD một năm.

 

Yêu cầu của chương trình: điểm tiếng Anh SLEP 45 trở lên (đăng ký thi miễn phí các ngày trong tuần); dành cho học sinh từ 14 - 18 tuổi tính đến ngày đến Mỹ, chưa tốt nghiệp PTTH; hạn nộp hồ sơ vào 15/6 và 30/11 hàng năm. Chương trình dành tặng 3,440 triệu đồng phí xét visa cho học sinh đăng ký trước ngày 10/12 này (áp dụng có điều kiện)

 

Thục Uyên (SSDH) - Theo VNE

Xem thêm Chia sẻ, , Hồ sơ visa du học anh

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét