Khám phá Canada và nhận quà hấp dẫn

Khám phá Canada và nhận quà hấp dẫn

Xin Visa

Một cuộc thi trắc nghiệm kiến thức đầy hấp dẫn và vui nhộn mang tên "Canada - Vui khám phá, cùng chia quà!" sẽ diễn ra từ ngày 12/9/ 2011 đến 20h ngày 20/10/ 2011 dành cho mọi công dân Việt Nam dưới 25 tuổi.

Khám phá Canada và nhận quà hấp dẫn

HS-SV sẽ có cơ hội tìm hiểu điều kiện giáo dục tại Canada.

Cuộc thi mang tính giáo dục cao và sẽ được tổ chức trên giao diện web thân thiện, giúp người tham gia có cảm giác như đang dạo chơi thật sự tại Canada. Số điểm đạt được sẽ tỉ lệ nghịch với thời gian suy nghĩ và trả lời., đòi hỏi sự nhạy bén và tinh ý của người chơi.

Người chơi sẽ phải trả lời 20 câu hỏi về Canada ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm lịch sử, địa lý, văn hóa, giáo dục, xã hội, giải trí, và thể thao. Với ngân hàng câu hỏi phong phú, người tham gia khi chơi càng nhiều lần, càng có cơ hội hiểu biết nhiều hơn về Canada.

Giải thưởng là những phần quà thú vị gồm 1 giải nhất: Blackberry torch 9800 Smart phone; 3 giải nhì: Blackberry curve 8520 Smart phone; 6 giải ba: CD mới nhất của ca sĩ người Canada Justin Bieber cùng với USB Pen; và 20 giải khuyến khích: USB Pen.

30 người chơi đạt thứ hạng cao nhất sẽ là người thắng cuộc. định cư mỹ theo diện làm việc Người thắng cuộc sẽ được ban tổ chức thông báo qua e-mail đã đăng kí với chương trình, và giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc tại Tuần lễ Giáo dục Canada thường niên lần thứ 3 diễn ra tại TP.HCM (23/10/2011), Đà Nẵng (26/10/2011) và Hà Nội (29/10/2011).

Để biết thêm chi tiết, mời truy cập trang web của cuộc thi: http://quiz.duhoc-o-canada.com

Tags: du hoc canada, kham pha du hoc canada
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét