Đảng quốc gia New Zealand thẳng cử, không thay đổi chính sách di dân

Đảng quốc gia New Zealand thẳng cử, không thay đổi chính sách di dân

Xem thêm Chia sẻ

SSDH- Mặc dù chiến dịch không thay đổi chính sách nhập cư có gặp khó khăn trước sự phản đối của phe đối lập - Đảng thứ nhất nhưng Đảng quốc gia do ông John Key đứng đầu vẫn dễ dàng bảo vệ thành công những điều luật mà văn phòng đã đề ra tại New Zealand.

 

Đảng quốc gia New Zealand thẳng cử, không thay đổi chính sách di dân

 

Đảng đối lập tập trung phản đối rằng, cần hạn chế số lượng người nhập cư vào New Zealand, đổ lỗi việc gia tăng người nhập cư khiến việc làm tại địa phương bị chia sẻ, trong khi đó, giá nhà ở tăng vọt theo nhu cầu nhập cư. Đồng thời, người lao động đến từ nước ngoài cũng bị đổ lỗi đã làm thiếu hụt tài sản có sẵn ở thành phố Auckland.

 

Tuy nhiên, thông điệp từ Đảng quốc gia là muốn tập trung giữ vững nền kinh tế tăng trưởng ổn định dù bị đe dọa tăng trưởng chậm hơn so với đối tác thương mại lớn, Trung Quốc. Tại thời điểm hiện tại, kinh tế New Zealand đang ở đỉnh cao 40 năm qua và phát triển tốt hơn so với nhiều nước phát triển khác vì được ngành công nghiệp xuất khẩu sữa nổi tiếng của đất nước hỗ trợ rất nhiều.

 

Kết quả cuộc bầu cử chắc chắn sẽ trấn an những người nhập cư mới đến cũng như những cư dân đang nộp hồ sơ xin thị thực. Xin Visa New Zealand vẫn cần người lao động trong nhiều lĩnh vực để tiếp tục đầu tư, xây dựng lại Christchurch sau trận động đất tàn phá vài năm trước đây.

 

Chính phủ mới nhận được đa số phiếu bầu vì Thủ tướng Key hứa sẽ giữ cho nền kinh tế đi đúng hướng dù có cảnh báo tỉ lệ lãi suất tăng cao cũng như tỉ lệ suy thoái dự kiến. Cử tri New Zealand dường như đã bỏ qua những lời cáo buộc không thiện chí của phe đối lập và bình chọn cho con đường an toàn để đất nước ổn định liên tục.

 

Việt Phương (SSDH) - Theo Emigrate

 

 

. Phí visa du học anh

Xem thêm Visa du học Anh, , Mẫu đơn xin visa du học úc

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét