Triển lãm trung học Mỹ

Triển lãm trung học Mỹ

trung học nội trú mỹ, hội thảo du học, triển lãm trung học

Triển lãm trung học Mỹ

Đại diện đến từ 6 trường trung học Mỹ sẽ tới Việt Nam tư vấn tuyển sinh. Chương trình diễn ra vào lúc 18h-21h, ngày 6/11 tại tầng 2, khách sạn Duxton Sài Gòn, 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Đến với buổi triển lãm này, phụ huynh và các em học sinh có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện trường, được giải đáp những thắc mắc liên quan đến chương trình học, điều kiện tuyển sinh, môi trường học tập nội trú, đặc biệt cơ hội nhận học bổng trung học tại Mỹ.

Các trường tham dự chương trình gồm John Bapst School, Washington Academy, Chaminade College Preparatory School (Boys), Ben Lippen School, Lyndon Institute, Balboa City School.

John Bapst School - Maine

Trường nằm tại một thành phố đẹp và an toàn của Bangor, bang Maine. Đây là trường nội trú và bán trú dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Chương trình học nâng cao AP được xếp hạng nhất về chất lượng theo sự bầu chọn của tạp chí Washington Post. Chương trình này giúp học sinh dễ dàng giành được các suất học bổng lớn tại các trường đại học sau khi tốt nghiệp phổ thông. Một số tín chỉ học tại trung học cũng được công nhận giúp rút ngắn thời gian và chi phí khi học đại học. Hầu hết, học sinh của trường sau khi tốt nghiệp được chấp nhận vào các đại học Mỹ hàng đầu như: Dartmounth, Yale, Harvard, Columbia, Duke…

Washington Academy-Maine

Washington Academy-Maine thành lập năm 1792, là trường trung học tư thục nội trú, tuyển sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Trường nằm tại TP East Machias, phía Nam bang Maine, gần biển, khí hậu ôn hòa. Số lượng học sinh đăng ký theo học hàng năm là 400 học sinh, với các chương trình học, hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và kỹ năng sống. Hiện trường cung cấp cơ hội học bổng dành cho học sinh quốc tế.

Chaminade College Preparatory School (Boys) - Missouri

Tọa lạc tại vùng ngoại ô St. Louis, đây là trường nội trú dành cho nam. Chỉ mất 10 phút từ sân bay Quốc tế Lambert tới trường, học sinh có thể tới tham quan bảo tàng, khu mua sắm, nhà hàng... Khuôn viên rộng 55 ha của trường có nhiều sân chơi thể thao, hồ bơi và trung tâm hội họa tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trường cũng thiết kế các khóa học ESL dành cho học sinh quốc tế nhằm nâng cao các kỹ năng; nghe, nói, đọc, viết.

Ben Lippen School - South Carolina

Trường tọa lạc tại bang South Carolina. Đây là một trường công giáo, giảng dạy từ mầm non đến lớp 12 với gần 800 học sinh, trong đó có 400 học sinh trung học. Trường đào tạo chương trình tiền đại học, chuẩn bị cho học sinh các kỹ năng để thành công trong môi trường đại học.

Lyndon Institute - Vermont

Trường có cả chương trình bán trú và nội trú dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12. Trường cung cấp chương trình dự bị đại học và các khóa học ESOL (Tiếng Anh cho người nước ngoài) cho sinh viên quốc tế. Lyndon Institute có 3 cơ sở đào tạo: Darling, Harris và Vail với các trang thiết bị học tập hiện đại, giúp cho sinh viên phát triển cả về lý thuyết lẫn thực hành.

Balboa City School, California

Balboa City School là trường trung học tư thục từ mẫu giáo đến lớp 12, nằm ngay tại trung tâm TP San Diego, California. Nơi đây có chương trình giảng dạy đa dạng, thú vị, mang lại cảm hứng học tập cho học sinh. Balboa City School được hệ thống Đại học California chọn là một trường trung học có chất lượng tốt cho việc dự bị đại học vào hệ thống này.

Triển lãm mở cửa miễn phí. Du học Phụ huynh và học sinh muốn tìm hiểu thông tin về du học THPT Mỹ, đăng ký tham dự: (08) 38274243

Thông tin liên hệ: Văn phòng Access American Education (AAE)

Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Website: www.aaevietnam.com

Email: info@aaevietnam.com

Điện thoại: (08) 38274243

(Nguồn: AAE)

Tags: du học Mỹ, trung học Mỹ, triển lãm du học. Xin visa du học mỹ
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét