Du học - thực hành lương 50 triệu đồng

Du học - thực hành lương 50 triệu đồng

SSDH- Tham gia học ngành quản trị khách sạn nhà hàng, với chương trình học một kỳ lý thuyết, một kỳ thực tập hưởng lương một năm học, sinh viên được hưởng lương thực tập đến 50 triệu đồng tại các trường Thụy Sĩ, Australia và Mỹ.

 

Các trường sau được nhiều du học sinh chọn, do chi phí phù hợp, yêu cầu đầu vào linh hoạt và cam kết thực hành có trả lương, chưa kể một số trường giới thiệu việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp. Các trường tham khảo gồm:

 

  • HTM i- Hotel and Tourism Management Institution (Thụy Sĩ).
  • IHTTI School of Hotel and Design Management (Thụy Sĩ).
  • ICMS - International College of Management, Sydney (Australia).
  • ICHM - International College of Hotel Management, Adeleide (Australia).
  • Le Cordon Bleu, Sydney, Adeleide, Melbourne (Australia) và Bangkok (Thái Lan), Wellington (New Zealand).
  • PIHMS - Pacifc International Hotel Management School(New Zealand).
  • Queenstown Resort College (New Zealand).

 

Du học - thực hành lương 50 triệu đồng

 

Môi trường học tập đa văn hóa với các chương trình mà các trường đào tạo gồm: chứng chỉ (1 năm); cao đẳng hoặc cao đẳng nâng cao (1,5- 2 năm); cử nhân (2,5- 3 năm); thạc sĩ (1,5- 2 năm).

 

Các trường đều đào tạo bằng tiếng Anh, cấp bằng quốc tế được công nhận trên toàn cầu. 100% các trường trên được công nhân bởi các Hiệp hội ngành nghề nước sở tại và quốc tế, vì vậy sinh viên tốt nghiệp dễ tìm việc làm, ổn định cuộc sống, hoàn vốn du học nhanh.

 

Dưới đây là thông tin chung nhất về các trường tiêu biểu tại mỗi nước:

 

HTMi nằm tại Soerenbeg, một trong những thành phố du lịch đẹp tại Thụy Sĩ. HTMi có nhiều trung tâm nghiên cứu, nhà hàng và quán bar riêng dành cho học sinh thực hành… Trường được các tổ chức chứng nhận chất lượng đào tạo EduQua - Thụy Sĩ và BAC - Anh công nhận. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng cử nhân bởi Đại học Ulster - Top 2 về ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Anh và bằng thạc sĩ bởi Đại học Edinburgh Napier, Anh. 99% các em có việc làm ngay, với mức lương cao, tại các hệ thống khách sạn hàng đầu trên thế giới. HTMi cấp Học bổng du học2.000- 5.000 CHF và sinh viên có cơ hội đi Dubai và các quốc gia khác với hỗ trợ 100% chi phí mỗi kỳ.

 

Du học - thực hành lương 50 triệu đồng

Yếu tố làm nên sự thành công của HTMi là việc tạo môi trường học tập nhấn mạnh vào khả năng sáng tạo.

 

IHTTI tọa lạc tại trung tâm Neuchâtel, được gọi là thành phố đại học với môi trường học tập lý tưởng cách thủ đô Bern khoảng 40 phút đi tàu. Sức khoẻ Cơ sở vật chất hiện đại tại Thụy Sĩ cùng hệ thống lớp học và phòng ở dành cho sinh viên đạt tiêu chuẩn khách sạn 3, 4 sao. Sinh viên tốt nghiệp tại IHTTI được nhận bằng cấp của Thụy Sĩ (IHTTI), Anh (Đại học Derby) và Mỹ (American Hotel & Lodging Association). Sinh viên có thể chuyển tiếp giữa các trường trong hệ thống SEG.

 

Le Cordon Bleu (LCB) là một trong những tổ chức nổi tiếng thế giới về ngành Giáo dục Nhà hàng - khách sạn, du lịch - ẩm thực với truyền thống hơn 100 năm. Tại Australia, LCB có các học xá tại Adelaide, Sydney và Melbourne, trường cấp học bổng 6.000 AUD - 10.000 AUD cho năm học 2014. Tại Thái Lan, LCB cung cấp các khóa học ngắn hạn cũng như dài hạn cho sinh viên ở các chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn - nhà hàng, khu nghỉ dưỡng quốc tế, làm bếp và làm bánh. Chi phí sinh hoạt rẻ, giá học phí thấp, bằng cấp quốc tế cùng cơ hội chuyển tiếp sang các nước khác: Australia, New Zealand, Pháp... là thế mạnh của LCB Thái Lan.

 

Kendall College - Mỹ là thành viên của Tập đoàn giáo dục Laureate với 42 trường và hơn 100 chi nhánh tại 20 nước. Xem thêm Visa du học Thông qua mối liên kết này, Kendall College có thể cung cấp cho sinh viên sự giáo dục tốt, cơ hội chuyển tiếp, thực tập, và cơ hội nghề nghiệp tại các nước: Mỹ, Australia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Trung Quốc…. Xin visa du học úc dễ hay khó Trường nằm tại trung tâm thành phố Chicago, thuộc tiểu bang Illinois nơi sinh viên có nhiều cơ hội thực tập, công việc tốt.

 

Thục Uyên (SSDH) - Theo Vnexpress

Xem thêm Đầu tư định cư eb-5, , bảo lãnh định cư mỹ

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét