Du học Singapore - Cơ hội lấy bằng Đại học ở Úc & làm việc tại Singapore

Du học Singapore - Cơ hội lấy bằng Đại học ở Úc & làm việc tại Singapore

SSDH- Đại học James Cook - Singapore hiện đang tiếp tục tuyển sinh cho chương trình Cử nhân và Thạc sĩ với quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn HSSV Việt Nam: các bạn sẽ được tặng laptop Dell hoặc iPad 2 sau khi nhập học tại trường.

 

Ngoài ra, Công ty Phát triển Giáo dục Quốc tế Việt Dương miễn phí dịch vụ, miễn phí tư vấn và dành tặng vé máy bay 1 chiều của Viet Nam airline cho sinh viên đăng ký nhập học các khóa học tai trường từ ngày 21/05/2012 đến ngày 15/06/2012.

 

Du-hoc-Singapore--Co-hoi-lay-bang-Dai-hoc-o-Uc--lam-viec-tai-Singapore

Ảnh đại diện của công ty Việt Dương sang thăm trường


ĐẠI HỌC JAMES COOK: Đại học (ĐH) công lập của chính phủ Úc được thành lập vào ngày 20/04/1970 tại Townsville và nay đã phát triển thành một ĐH đa khuôn viên với các khu học xá đặt tại các thành phố Townsville, Cairns (miền bắc nhiệt đới Queensland) và tại Upper Thomson & AMK ở Singapore. Ngoài việc được xếp vào danh sách 4% các trường ĐH hàng đầu trên thế giới trong việc thực hiện công tác nghiên cứu và giảng dạy (căn cứ theo Bảng xếp hạng các trường ĐH Thế giới của ĐH Shanghai Jiao Tong, 2011), James Cook University còn là một trong 10 trường ĐH hàng đầu của Úc và xếp hạng trong Top 100 các trường ĐH hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


JAMES COOK UNIVERSITY - SINGAPORE(JCUS) trực thuộc ĐH công lập James Cook của Úc. Khu ĐH này được thành lập vào năm 2003 như một phần của kế hoạch quốc tế hóa các hoạt động của ĐH James Cook trong quá trình theo đuổi tầm nhìn "Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân vùng nhiệt đới trên toàn thế giới ". Chương trình giảng dạy  tại JCU Singapore  là chương trình giảng dạy của Úc được đảm bảo chất lượng cao, dành cho đối tượng Dự bị ĐH, Cử nhân và Cao học. SV tốt nghiệp JCUS sẽ được cấp bằng giống như SV học tại  Úc.

 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tình cùng với môi trường học tập hiện đại, phòng ốc rộng rãi, được trang bị cơ sở vật chất tối tân., JCU Singapore luôn đi đầu trong giảng dạy các chuyên ngành Kinh tế - Kinh doanh. Chương trình học tại JCU Singapore được thiết kế đặc biệt nhằm rút ngắn thời gian học tập (2 năm Cử nhân, 1 năm Thạc sĩ), tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Đầu tư định cư Mỹ Đặc biệt, JCUS có chương trình Cử nhân 2 chuyên ngành dành cho SV mà không tốn thêm chi phí nào. Các khóa học linh động kết hợp giữa lý thuyết và thực tế cung cấp cho SV kiến thức, tri thức và kỹ năng phân tích cần thiết cho việc quản lý kinh doanh trong thế kỷ 21. Số lượng SV của trường tăng nhanh từ con số 500 vào năm 2003 đến con số 2.500 vào năm 2011. JCU Singapore là một môi trường đa văn hóa với các thành phần SV Singapore và quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Trong suốt chương trình học tại JCUS, SV có thể tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các CLB thể thao và xã hội. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, workshop, hội chợ việc làm nhằm trang bị cho SV những kĩ năng cần thiết và hữu ích cho môi trường làm việc sau này (viết CV, kỹ năng phỏng vấn…) cũng như tạo ra các mối quan hệ với các nhà tuyển dụng.

 

Với văn bằng của ĐH công lập Úc được công nhận trên toàn thế giới, SV tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm việc làm tại hơn 7.000 công ty đa quốc gia tại Singapore hoặc tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam. Hơn thế nữa, JCU Singapore là trường ĐH duy nhất của Úc tại Singapore được cấp chứng chỉ chất lượng giáo dục Edutrust với thời hạn cao nhất (4 năm). Chứng nhận giáo dục này tìm kiếm sự đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn của các tổ chức giáo dục tư thục trong việc bảo vệ quyền lợi SV, là chứng chỉ bắt buộc đối với những cơ sở giáo dục tư thục có nhu cầu thu nhận SV quốc tế. Để đạt được chứng chỉ Edutrust, nhà trường phải chứng tỏ thành quả trong nhiều lĩnh vực bao gồm quản lí, chăm sóc SV, tình trạng tài chính.

 

JCU Singapore có nhiều ngành học đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ ngày nay như:


- Khóa học tiếng Anh, chương trình Dự bị ĐH.

 

- Hệ Cử nhân: Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Khách sạn Du lịch, Marketing, Tâm lý học, Kế toán và Công nghệ Thông tin…

 

- Hệ Thạc sỹ: MBA, MBA Tài chính – Kế toán, MBA Marketing, MBA Quản trị nguồn nhân lực, Thạc sĩ Quản trị Du lịch và Khách sạn, Thạc sĩ Công nghệ Thông tin (Thương mại điện tử), Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin (bằng kép), Thạc sĩ và Tiến sỹ Tâm lí…

 

- Đặc biệt, từ kì học Tháng 03/2012, sẽ có thêm hệ Thạc sỹ chuyên ngành Kế toán và bằng kép Thạc sỹ Kế toán - Quản trị Kinh doanh. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán (hệ Cử nhân hay Thạc sỹ) đều được cấp chứng nhận "Associate Membership" của Hiệp Hội Kế Toán Chuyên Ngành của Úc. Xem thêm Visa du học Úc Đây là bước đệm để tiến đến việc nhận "Full Membership" của Hiệp Hội này và cơ hội nhập cư vào Úc cũng như thẳng tiến nghề nghiệp trong các lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán và Thuế Vụ etc…

 

Thời gian nhập học: Tháng 3, 7, 10 (dành cho khóa Tiếng Anh, Cử nhân và Cao học).

 

Theo Kenh14

. Du học

Xem thêm Định cư Mỹ, Y tế, định cư mỹ diện f3

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét