Bạn có muốn trở thành Tiến sĩ Chocolate đầu tiên của Đại học Cambridge

Bạn có muốn trở thành Tiến sĩ Chocolate đầu tiên của Đại học Cambridge

Xem thêm Visa du học Úc

SSDH- Điểm của bạn không đủ tốt để học lên cao hơn? Có thể bạn không vào được trường bạn muốn? Và thậm chí, có thể tấm bằng của Khoa học Thể thao không dành cho bạn?

 

Bạn có muốn trở thành Tiến sĩ Chocolate đầu tiên của Đại học Cambridge

Bạn có đủ tiêu chuẩn làm Tiến sĩ Chocolate? (Ảnh: Getty Images).

 

Nếu những quyết định về tương lai của mình khiến bạn chìm trong mệt mỏi và băn khoăn, đừng tìm nó nữa! Bởi vì rất có thể số phận của bạn đang nằm ở Đại học Cambridge.

 

Dĩ nhiên là nếu bạn không thích chocolate thì đến dòng này bạn chẳng có hy vọng gì đâu.

 

Trường Cambridge đang tìm kiếm một nghiên cứu sinh Tiến sĩ về chocolate, người sẽ trở thành một thành viên của Khoa Kỹ thuật Hóa học và Công nghệ Sinh học.

 

Khóa học dành cho các Tiến sĩ tương lai, vì vậy để nộp hồ sơ bạn phải đạt một số tiêu chí nhất định.

 

Hơi buồn một chút, kinh nghiệm làm việc tại những quầy bar như Gossip Girls sẽ không được tính là thông tin quan trọng. Bạn cần phải có 4 năm học cao học ở một ngành khoa học nào đó.

 

Ứng viên được chọn sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn chocolate chảy ra trong khí hậu ấm nóng bằng nghiên cứu về “nền tảng của ổn định nhiệt cho chocolate”.

 

Khóa học sẽ “nghiên cứu các yếu tố giúp chocolate giữ được hình dạng cứng và chất lượng tốt khi được bảo quản và bán ở những nơi có khí hậu ấm nóng”.

 

Vì vậy kể cả bạn có khả năng ăn hết một hộp Toblerone cùng một lúc hay có khả năng phân biệt sự khác nhau giữa M&M đỏ và xanh, bạn sẽ có thể không đạt tiêu chuẩn cho khóa học đâu.

 

Nguồn: Báo Úc

. Phong thuỷ phòng khách . Visa du học úc mất bao lâu

Xem thêm Xin Visa, Phong thuỷ phòng bếp, định cư mỹ cần chuẩn bị gì

Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét