Trường IHTTI tuyển sinh - Thụy Sĩ

Trường IHTTI tuyển sinh - Thụy Sĩ

G'Connect Education tổ chức buổi giới thiệu thông tin du học Thụy Sĩ với đại diện trường quản lý khách sạn IHTTI từ 17h30 đến 20h30 ngày 23/3 tại khách sạn Park Hyatt, số 2 Công Trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM.

Trường IHTTI tuyển sinh - Thụy Sĩ

IHTTI (International Hotel & Tourism Training Institute) là trường dạy về du lịch, khách sạn bằng tiếng Anh. bảo lãnh định cư mỹ diện hôn thê IHTTI được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt của Tập đoàn Swiss Education Group (SEG) - Tập đoàn gồm những trường dạy quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ. Ngoài ra, IHTTI còn nằm trong Association Suisse des Ecoles Hôtelières (ASEH - Hiệp hội các trường dạy về du lịch, khách sạn được Bộ Giáo dục Thụy Sĩ công nhận).

Trường tọa lạc tại Neuchâtel, chỉ mất từ 40 phút đến một tiếng đến thủ đô Bern và khoảng hơn một tiếng để đến trung tâm tài chính thế giới Geneva. Ngoài ra, thành phố Neuchâtel còn có các tuyến xe lửa nối trực tiếp tới các nước Pháp, Đức, Italy.

Tại IHTTI, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Neuchâtel thuộc vùng nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ nên sinh viên được sống trong môi trường đa văn hóa tạo điều kiện thuận lợi cho công việc trong tương lai.

Với chương trình học một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập (từ 4 đến 6 tháng) có hưởng lương, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn có cơ hội va chạm với thực tiễn. Định cư Mỹ Mức lương mỗi sinh viên nhận được trong thời gian thực tập trung bình từ 2.168 đến 2.450 CHF một tháng.

Trường có 2 kỳ khai giảng vào tháng 2 và 9 hằng năm. Chương trình Anh ngữ hỗ trợ sinh viên chưa đạt điều kiện yêu cầu về Anh ngữ sẽ khai giảng trước chương trình chính từ 4 đến 16 tuần.

Theo học tại IHTTI, học sinh có thể chuyển tiếp giữa các trường trong hệ thống SEG. Bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt, vào tháng 4 và 10 hằng năm, Tập đoàn SEG tạo cơ hội cho sinh viên của các trường thuộc tập đoàn gặp gỡ các nhà tuyển dụng lớn, điều này giúp cho các sinh viên của IHTTI có thể tìm được việc làm thậm chí khi còn chưa ra trường.

G'Connect Education tặng iPad 3G (32 GB) cho học sinh đăng ký nhập học tại IHTTI vào kỳ tháng 9.


Tags: Trường IHTTI , du hoc thuy si, thong tin tuyen sinh, du hoc
Share on Google Plus

About Hien Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét